Lesbian To A Lady

41 2 2
                                    

LESBIAN nga siya, pero dito na nga kaya mamumuo ang kanilang pag iibigan ? Dito na nga kaya  mababago  ang kanyang katauhan ?  mapagbabago kaya niya ang kanyang lihim na minamahal ?

 Hey! Ako nga pala si Micka Alejandro. But ayoko ng tinatawag akong Micka kasi naiirita akooo! Twagin nyo nalang ako sa pangalang Micko. Mas trip ko yun ee. Haha. Isa akong estudyante ng Ikaapat na taon sa sekundarya sa John Wesley High School. Pasaway, Cool, Minsan Magulo, Minsan weird pero I'm sure maaasahan mo. :D Isa akong transferee student. Na expell kasi ako dati sa dati kong pinapasukan na school, and as a result of that, pinatapon ako ni mommy dito sa province, sa residence ng aking lola. Saklap diba. Haha. Para daw magtanda ako. Ayos lang yan. Basta may......... T_____T

 Anywayyyy, first day of classes. Tsskk. As usual di ko pa alam ang mga pasikot sikot dito so naglibot muna ako. Napakaganda pala ng John Wesley High !  Malalaki rin ang mga gusali dito. Mas maganda dito kaysa sa dati kong pinapasukan. On my way, may napansin akong girl na umiiyak mag isa sa isang bench. Lumalambot naman ang puso ko pag nakakakita ako ng babaeng luhaan. Binigyan ko sya ng panyo. Nang siya'y lumingon sa akin, Napakaganda pala nya  at maamo ang kanyang mukha. "Salamat pala dito sa panyo" ,  "Okay lang"  Agad ko na siyang tinanong, "Bakit ka umiiyak?" kay ganda ganda mo pa naman. Ngumiti naman siya sabay sabing "It's just.....................

  Letsuuu.  7:30 na pala. Male late na ako, "ano na nga ulit pangalan mo?"

"Lexie" :)

"Lexie nice to meet you, i'm........ Micko! *______*

Habang papasok sa room, may nakabangga naman akong lalake. BOOOOOOGGGGSHHH! O_______O Tapon lahat ng books na hinahawakan ko. hindi man lang nagsorry!  Ayyyy!! Ansasama pala ng mga lalake rito. Di ko masyado napansin ung mukha, baka maupakan ko tuloy. First day ko palang dito binibwiset na naman araw ko!  ((Hayyyy kalma lang Micko, kalma lang))

Papasok na ako. Nakahanap na din ako ng chair na mauupuan. Sakto naman na magkasunod lang kami ni teacher. :D

"GOOD MORNING CLASS" :)

 "GOOD MORNIIIIIIIIINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG MAAAAAAAAMMMMM ! "

" Class may bago nga pala kayong ka klase. Dalawa sila. May I call the attention of Mr. Rodriguez and Ms. Alejandro to come here in front. "

 Tsssskkk! Kailangan pa kasiiii ! Grrrrr.

 IN FRONT :

 Mr. Rodriguez :  IKAWWWWWWWW??! O_____O

 Ms.Alejandro :  Ako nga !!!!!  Diba ikaw yung........

Teacher:  Ms. Alejandro magkakilala na pala kayo. :)

((pssshhhhhh tong kumag na Marky Rodriguez na to!!!!!))

  Teacher : Okay. You may go back to your seats.

  Hindi ako nakikinig sa lesson namin, naaasar akooo! CLASSMATE ko pala yung kumag na yown! Tinitigan ko si Mr. Rodriguez, First Impression : Playboy, Mayabang,Bastos pero mukhang Mayaman. Pero based on my research. Haha, research pa talaga, Playboy nga daw siya at marami na daw siyang pinaiyak na babae.

 Pagkatapos ng 2nd subject namin,  IT'S VACAAAAAAAAAAAANNT ! Time to explore around.

 Naglalakad ako patungong gymnasium and then someone called me at the back.

 Mickaaaaaaaaaa!

Pagkalingon ko, si Mr. Rodriguez at mga barkada nya. O_______O

"Grabe, May balak ata makipag riot tong mga to aa, Well.. "

" What can I do for you Mr. Rodriguez ?? "

 "Gusto lang namin mkipagkaibigan sayo, Ms. Alejandro."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lesbian To A LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon