Author: wIL
Disclaimer: Yuri không thuộc về tôi, chỉ Sica thôi
Pairing: YulSic
Genre: Drama/ Romance
Rating: PG
Status: On going
Chapter 1 - Survery
Điều mà tôi được biết về cô gái đang ngồi cạnh tôi…..là không biết gì cả. Nếu là 1 tuần thì điều này là hiển nhiên. Nhưng đã 4 tháng 18 ngày trôi qua, từ khi cô gái này bước vào lớp học và được xếp ngồi cạnh Hot Girl của lớp..của khối. .của trường S.M bla bla bla…Tóm lại đó là tôi.. là Kwon Yuri ( hốhố ! tôi cũng được liệt vào danh sách tự yêu bản thân của trường, nhưng thật sự mà nói tôi tự thấy tôi đẹp ). Quay trở lại vấn đề, tôi không thể biết được gì…à mà thật ra tôi cũng còn biết được tên của cô gái kì hoặc này…. Jessica Jung -> ???
Jessica Jung là người duy nhất không bấn loạn trước vẻ đẹp mê hồn của tôi. Thật sự đó là vấn đề nan giải, trong khi tất cả mọi người trong trường - già trẻ lớn bé , từ thầy cho đến cô , từ trai đến gái không ai có thể giữ vững tinh thần trước vẻ đẹp của tôi. Thế mà cái con người ấy, lại không hề như thế. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà tôi đã để mắt đến con người kì hoặc này… Chuyện hiếm thấy đó, dù sao thì Kwon Yuri là Hot Girl mà lại.
Tôi đang mơ màng nhìn Jessica qua khe hở ngón tay mình thì tiếng chuông reng báo giờ ra chơi vang lên làm tôi bừng tỉnh trước sắc đẹp lạnh lung, sắc đẹp khiến người khác xin chết vô điều kiện.
“Yul àh! Cậu vẫn không bỏý định tìm hiểu về con người ngoài hành tinh đó àh ? “
Taeyoen nói với cái giọng ngái ngủ sau tiết học chán ngắt .
“ Cô ấy không phải người ngoài hành tinh, chỉ là hơi bí ẩn và khó hiểu thôi! Nhưng như thế không phải là đáng để tìm hiểu sao?”
“Yeah! Chỉ có cậu mới nghĩ như thế thôi Yul àh. Mình luôn cảm thấy ớn lạnh bởi ánh nhìn như muốn phóng băng của cô ta.”
Soo Young them vào chủ đề nóng hổi trong khi miệng vẫn không ngừng nhóp nhép.
“Nhiều chuyện quá, đó là chuyện của Yul, chuyện của cậu là lo ăn đi.”
Hyoyeon vừa nói vừa dí mặt Shikshin yêu quí của mình vào dĩa cơm thứ 3 của Soo Young.