Moving-On
-
-
-
-
-
-
-
Pano nga ba mag move-on sa taong minahal mo ng sobra?
sa taong pinakaingatan mo ng higit pa sa buhay mo ,
yung taong , nagbigay ng sobrang kaligayahan sayo.
(Sorry guys, di ko na to nilagyan ng mga chapter :) Medjo, maiksi lang to, First story ko to eh :) Pero True Story to.)
Super super super hirap. Kasi siya lang ang babaeng minahal, sineryoso ko. Sa 8 months na pinagsamahan namin, wala kong gnawa kundi mahalin sya.
Kasi kung tutuusin, hndi ako mag mo move-on. Pero may nagtutulak sakin na mag move-on ako pero ayko kasi mahal na mahal ko talaga sya.
Kung pwede lang ibalik ang panahon, ginawa ko na. Para alam ko na kung ano ang mangyayari. Kung ano man ang ikinagalit nya nung
nagbreak kami, hndi ko na gagawin yun kung pwede pa ibalik ang nakaraan namin. :(
Yung mga kaibigan ko, snasabi sakin na "Jhan! Hoy! Jhan! madami pang iba dyan. Hndi lang sya ang babae sa mundo. Sa pogi mong yan? Imposibleng wala kang mahanap na mas matino pa sa kanya. Kayang kaya mong mapalambot ang puso ng ibang babae dyan e. HAHA! Wag mo ng pagpilitan pa ang sarili mo sa taong ayaw na sayo. Mas lalo ka lang masasaktan kapag ginawa mo yan. Naghihintay ka lang sa wala. Umaasa ka lang sa wala pre. Kung ako sayo, mag mo-move on na ko para sa susunod na mamahalin ko, Handa na ko. Hndi panakip butas lang. Ang daming nagmamahal syo dyan. Patago nga lang pare. Haha. Pero promise pre, mag move on ka. Mawawala yan. Balang araw makakalimutan mo din sya. Yung dating minamahal mo, magiging wala na lang sayo kapag nkkta mo o naalala mo man. Wala na ang sakit na nararamdaman mo noon. Masarap na sa pakiramdam kapag nakapag move-on kana. Super sarap sa pkiramdam. PROMISE yan! kasi napagdaanan na namin yan e. Kung baga, ikaw papunta palang. Kami pabalik na. Move-on pare. Tiis lang =))
Sa loob ng 8 months na pinagsamahan namin, naramdaman ko ang pagmamaahal nya. Mahal na mahal nya rin ako nun. Pero yung pagmamahal nya na yun ay, parang patago. Dahil hndi kami legal sa daddy nya. Sa mommy nya, lola nya, lolo nyo, tita nya, pinsan nya, kaibigan nya, Legal kami. Sa daddy nya lang talgaa hndi. Naalala ko pa nung snabi nya sa mga classmate nya na, matalino ko. Ipinagmalaki nya ko nun. Proud na proud sya sakin. Dun ko naramdaman na mahal na mahal nya ko. Kaya sinuklian ko din ng pagmamahal.
MAHIRAP TALAGA </3
Yung feeling na, gusto mo syang makita,mayakap,makausap,makakwentuhan
Hindi mo na magawa :( kasi nga WALA NA KAYO </3
Sobrang SAKIT lng tlaga.
Oo, kahit sabihin nyo na lalaki ako, na yung mga lalaki MANLOLOKO,TIMER,PLAYBOY,MANG-IIWAN.
Hindi LAHAT ng lalaki ganun, meron pa namang seryoso =) nandto pa ako. XD
Meron pang mga seryosong lalaki dyan, makikita nyo yan ;)
BTW, yun nga , di ko alam kung ano kinagalit nya nung nagbreak kami.
Alam nyo yung feeling na?
Ang DAMI-DAMI na nagsasabi sayo na MAG MOVE-ON ka , pero naghihintay ka pa rin, kase ang akala mo, may pag-asa pa kayong MAGBALIKAN,
Mahal ko nga siya, ang tanong!? ako pa din kaya? :(((
</3
Siguro nga mahal pa kita NGAYON, pero malay mo BUKAS hindi na.