Tối nay cùng ai ngủ - Jassica (phiên ngoại hoàn)

330 3 1
                                    

1, lần đầu tiên thân mật tiếp xúc...

Tiêu Tiêu cảm thấy chính mình hai mươi ba năm nhân sinh thật không hay ho thật hỏng bét, chết đi lão mẹ mới trước đây tìm đến thầy tướng số sư phó, còn nói quý nhân cao chiếu, về sau cuộc sống căn bản không cần sầu.'

Đáng tiếc Tiêu Tiêu còn không có thực hiện "Không cần sầu" cuộc sống, lão mẹ trước hết chết đi tìm ma quỷ lão ba.

Nhưng mà làm Tiêu Tiêu theo xa hoa khách sạn phòng tỉnh lại, khỏa thân nằm ở giường lớn thượng thời gian, nàng trong đầu chỉ hiện lên một câu: không có tối không hay ho, chỉ có càng không hay ho!

Huyệt thái dương nhói nhói đau, tối hôm qua tiệc rượu nàng uống hơn, áp căn nhớ không nổi say rượu sau chuyện, chỉ còn lại có rải rác trí nhớ, cuối cùng nhớ rõ một màn, chính mình tựa hồ là cùng Ôn đạo diễn hàn huyên vài câu, sau...

Tiêu Tiêu nhất tưởng đến Ôn đạo diễn béo phệ, thông minh "Tuyệt" đỉnh, vẻ mặt mạt một bả mặt mày, liền nhịn không được đem tối hôm qua ăn năm sao cấp liệu lý toàn bộ cống hiến cấp toilet.

Nàng nâng mỏi nhừ thắt lưng, vô ý đảo qua hai chân hạ sàng đan ngón cái lớn nhỏ hồng ấn, cùng với trước ngực to nhỏ hồng ngân, khóe miệng nhất câu, lộ ra tự giễu châm chọc ý cười.

18 tuổi tiến vào vòng giải trí sau, không phải sớm chỉ biết sẽ có như vậy một ngày?

Lúc trước Tiêu Tiêu thực thiên chân, mang theo ý chí mạnh mẽ tiến vào đến cái này sáng rọi hoặc nhân vòng luẩn quẩn lý, tưởng rằng dựa vào chính mình hành động cùng không sai bề ngoài, rất nhanh có thể ở màn hình tiền chiếm cứ một màn nơi.

Đáng tiếc nguyện vọng là tốt đẹp, sự thật cũng là tàn khốc, cho tới bây giờ nàng còn chỉ có thể ở ba tuyến nữ ngôi sao vị trí thượng quanh quẩn, ngẫu nhiên ở màn hình thượng xuất hiện vài phần chung người qua đường giáp, nhiều nhất có ba hai câu lời kịch đã muốn rất giỏi.

Tiêu Tiêu kiêu ngạo hành động, ở phần đông tai to mặt lớn trung chẳng qua như thế; so với người bên ngoài tịnh lệ vài phần tư bản, ở mỹ nhân như mây địa phương rất nhanh đã bị bao phủ.

Nhất là 23 tuổi, đối những người khác mà nói chính là tốt nghiệp đại học, đúng là thanh xuân, bắt đầu mưu lược vĩ đại chí lớn thời điểm.

Nhưng mà đối với nữ diễn viên mà nói, cái này mấy tuổi không tính nhỏ.

Đồng kỳ đồng học, có hướng đi phía sau màn, có đổi nghề, còn lại đều đã muốn hỗn đến một hai tuyến địa vị. Đặc biệt Tiêu Tiêu ở lớp học lão đối thủ Nguyễn Tình, vừa mới lấy đến tốt nhất nữ phối hợp diễn giải thưởng, giá trị con người tăng vọt, trực tiếp hướng một đường nữ ngôi sao dựa, càng quảng vô hạn.

Tiêu Tiêu đá văng ra giường chân nhiều nếp nhăn hồng nhạt lễ phục dạ hội, đây là nàng hướng công ty trang phục quản lý thất cho thuê. Tuy rằng công ty đối diễn viên phúc lợi cũng khỏe, còn đặc biệt chiếu cố tựa như nàng như vậy không hồng không bạch nhỏ nhân vật, thuê chỉ cần đăng ký có thể lấy đi, ở hạn định ngày nội còn trở về là được.

Tối nay cùng ai ngủ - Jassica (phiên ngoại hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ