Sử thượng tối cường thần chi - danmei, tống mạn

8.5K 84 9
                                    

【 dưới quyển sách năm tại phái phái diễn đàn, như cần càng nhiều hảo thư, hãy ghé thăm www. paipaitxt. com】

Thông tục bản văn án: mạnh nhất thần chi xuyên qua thời không, thu thập cảm tình chuyện xưa!

Ác làm cho bản văn án:

Hades: ngươi có bằng lòng hay không làm của ta minh sau? ( nghiêm túc trạng )

Thanh Phong: a

Hades: vậy bây giờ liền tổ chức nghi thức!

Thanh Phong: a

( làm cho không rõ ràng lắm tình huống tiếp bị bắt đi khi kết hôn người nào đó )

( Minh vực chúng: không hổ là lão đại, ra tay tốc độ thật nhanh! )

Yachiru: Tiểu Phong phong, ngươi cùng Byakuya có một chân a? ( bát quái ánh mắt )

Thanh Phong: a

Yachiru ( hai mắt tỏa ánh sáng ): nguyên lai thật là như vậy! Thật tốt quá, cái này kỳ nữ tính bát quái tạp chí lại mới tài liệu !

Thanh Phong: a

Yachiru: cái kia Tiểu Phong phong, ngươi cùng Byakuya lần đầu tiên hôn môi là lúc nào? Yên tâm đi ~ Yachiru ta tuyệt đối sẽ không nói ra! ( mới là lạ! )

Thanh Phong: ... ...

Nội dung nhãn: tống mạn xuyên qua thời không cung đấu

Tìm tòi mấu chốt chữ: diễn viên: Thanh Phong ┃ phối hợp diễn: Hades, Byakuya, Kaien, Shisui, Itachi, Komura đẳng ┃ khác: tử thần chúng, Hokage chúng, Saint chúng, võng vương chúng, xuyên qua thời không, tống mạn, mập mờ, đam mỹ

Chương thứ nhất: hết thảy bắt đầu

Thần giới điện phủ uy nghiêm và túc mục đứng sửng ở đám mây phía trên, tựa như bao quát chúng sinh, bạch sắc hình trụ chỉnh tề xếp đặt , phảng phất một mực kéo dài đến thế giới cuối cùng bình thường.

Thần điện sinh chín trì, một cái hồ Liệt Hỏa, một cái hồ thánh khí, bảy trì tiên thủy, chín trì từ một mạch thanh tuyền liên tiếp, bảy trì nở rộ như bánh xe loại đại hoa sen, hương khí tràn ngập, khiết nhân tâm thần.

Thanh Phong thích nhất đi địa phương đúng là nơi này, không người yên tĩnh, quấn nhân tâm hồn hương tràn ngập tại bốn phía, duy có hư ảo hoa sen cùng hắn làm bạn.

Thanh Phong cứ như vậy đứng lẳng lặng nhìn hết thảy trước mắt, tinh xảo trên mặt vĩnh viễn mang theo hờ hững thần sắc.

Thần giới cảnh sắc, vĩnh viễn đều là như vậy đã hình thành thì không thay đổi, trăm năm, ngàn năm, thậm chí là vạn năm... Như trước ngơ ngẩn như hôm qua.

"U, Tiểu Phong phong, ngươi quả nhiên trong này, suy nghĩ cái gì ?"

Người tới có một đầu màu đen con nhím tóc ngắn, trên khóe miệng chọn, mang theo ngạo nhân bất cần đời, một đôi đào mắt mờ trung tràn đầy trêu tức quang mang, hắn là Ám Thần lôi tạp, chưởng quản lấy trên cái thế giới này tất cả Hắc Ám.

Thanh Phong không có trả lời lôi tạp lời nói, chỉ là sờ lên theo lôi tạp bên người bổ nhào vào trước mặt mình tuyết trắng con báo. Cái này là sủng vật của hắn, ngũ đại thần thú một trong Mễ Mễ, rất tục tằng danh tự, nhưng lại là mẫu thân lưu cho hắn cuối cùng nhớ lại.

Sử thượng tối cường thần chi - danmei, tống mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ