Part 4: Chọc tức bà ma nữ

362 34 0
                                    

Cả lớp trật tự có thông báo mới lớp chúng ta hôm nay sẽ thay đổi thời khóa biểu,bây gìơ sẽ là tiết văn của bà ma nữ Hương.Cả lớp ai cũng thấy chán nản và xác định sẽ ngủ cả gìơ hoặc cũng sẽ có những trò quậy phá đáng mong đợi. Đây cũng chính là môn học mà tụi hắn và tụi nó ghét nhất.

Một lúc sau bà giáo bước vào lớp với bao nhiêu ánh mắt mong chờ vì sắp được xem một trò hay do cô ngốc Jiyeon làm chủ trò. Bà giáo vừa đặt cái mông yêu quý của mình xuống ghế đã lập tức cảm thấy khó chịu nhưng vẫn cố chịu đựng, sau đó bắt đầu mở ngăn kéo để lấy sách ra giảng bài thì lại đột nhiên kêu toáng lên:
- Chuột...Chuột...hic...hic ...Bà ma nữ sợ đến mức té luôn xuống đất lại còn cộng thêm cái mông ngứa ngáy của mình mồm bắt đầu hét to:

- Mấy thằng quỷ, cái lớp này thật là..dám trêu cả giào viên nữa à!! Các anh,các chị bây gìơ giỏi thật đấy cứ chờ xem có một ngày mấy đứa sẽ phải hối hận vì hành động của mình. Rồi bà ma nữ xấu hổ đi ra khỏi lớp, cả lớp được một trận cười vỡ bụng, cười không nhặt được hàm khi nghĩ đến bộ mặt thảm hại của bả.
-Cả lớp đồng thanh kêu to:." Jiyeon à!! Cậu mà đã trêu ai thì người đó sẽ thê thảm đến hết mức có thể ha...ha..ha..Jiyeon là số 1"

- Đây là lần đầu tiên có 1 cô gái có thể thu hút được sự chú ý của hắn và làm cho hắn bật cười bởi sự dễ thương và đáng yêu của cô ngốc.
Khi cô ngốc đã hoàn thành xog những trò đùa " Làm cô giáo và cả lớp vui hơn trong tiết Văn" và ngồi xuống chỗ của mk thì đột nhiên hắn quay sang nhìn cô một lâu và hỏi:

-Vui lắm sao? Thích đến mức phát điên lên thế hả?

Cô ngốc bây gìơ mới để ý có người nhìn mk suốt từ nãy đến gìơ. Cô cao ngạo nói to:

-Đương nhiên là phải vui rồi. Đột nhiên nó chỉ thẳng vào mặt hắn:: "Anh phải cảm ơn tôi vì đã giúp anh thoát khỏi tiết của bà ma nữ đáng ghét đó chứ!! "

Hắn cũng không khách khí nói lại: Cô tưởng tôi cần cô sao cô nghĩ tôi là ai chỉ là 1 tiết văn bình thường thôi mà IQ của tôi 199/200 đó.

Cô ngốc đáp trả: Xí anh giỏi thì mặc kệ anh chẳng có liên quan j đến bản cô nương đây hết*plè..plè*.

[Woomin,Myungyeon] Soái Ca Và Lọ LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ