Mạt thế chi Lạc Lạc
Tác giả: Y Tỳ
Tấn giang V văn 2011-11-07 kết thúc
Tổng điểm đánh sổ:187665 trước mặt bị bắt tàng sổ: 4168 văn vẻ tích phân: 32,746,328
Văn án:
Thế giới, tại trong nháy mắt hoàn toàn đảo điên.
Mạt thế, đột nhiên buông xuống.
Lạc lạc, một cái sắp tốt nghiệp bình thường sinh viên,
May mắn còn sống.
Nhưng là, tại đây cái nguy cơ tứ phía thế giới,
Ai cũng không biết, ngay sau đó sẽ phát sinh cái gì!
Tại đây cái nguy cấp thời khắc,
Lạc lạc may mắn chiếm được một cái không gian.
Ai, có năng lực cuối cùng bồi tại hắn bên người
Nội dung nhãn: Tùy thân không gian dị năng tình có chú ý
Nhân vật chính: Lạc lạc, hàn phong ┃ phối hợp diễn: Tư thần, tiểu lỗi, hàn tần, Hàn Hạo chờ ┃ cái khác: Mạt thế, không gian, dị năng
Đệ 1 chương
Thứ nhất chương
“Thử --”
Chói tai thanh âm tại trong đêm đen đột nhiên vang lên, lạc lạc nghi hoặc theo trên giường ngồi xuống, có chút kỳ quái vì cái gì bình thường ngọn đèn sáng trưng bên ngoài giờ phút này cư nhiên một chút ánh sáng đều không có, lạc lạc mơ mơ màng màng mở ra đặt ở bên cạnh di động, nương di động ánh sáng nhìn lại, lạc lạc thượng còn có chút sương mù ánh mắt nháy mắt trợn to, lập tức lui đến bên giường góc, gắt gao nhìn không ngừng tại mép giường thổi mạnh bén nhọn móng tay, cùng với...... Nó chủ nhân.
Kia từng là hắn đồng học, rõ ràng tối hôm qua ngủ phía trước mọi người còn tại hưng phấn trò chuyện, bởi vì còn có vài ngày là bọn họ tốt nghiệp điển lễ, mọi người đều có chút không tha loại tình cảm, đều đang nói tốt nghiệp về sau yếu thường đi ra tụ tụ cái gì, đã khuya mọi người mới tán đi đều tự trở lại phòng ngủ. Vì cái gì hiện tại liền biến thành cái dạng này?