Alex Ilacad isa akong nerd 13 years old na ako 1st year na ako sa pasukan di kmi mayaman may kaya lng kmi meron akong mga kapated 4 sila bunso ako sila Ate Michelle Ilacad,Ate Sue,Ilacad,Ate Sofia Ilacad at Kuya Enchong ILacad..Nakatira kmi sa Makati 2nd Floor lng Bahay nmin magkakasama kming mga Babae s Kwarto sa 2nd Isa lng kwarto dun pero Malaki sya naka double deck kmi na Malaki na Apatan na sama sama Si kua Enchong naman at s Papa asa Baba sa Kwarto medyo Malaki na din yun..Nagtataka kau kung bkit wala mama ko kasi asa ibang bansa sya nag tratrabaho dun OFW sya. Si papa naman may ari ng Business sa Makati di naman gaaano kalaki un Panagaln nun Ilacad Corporation mga tv,speaker,kama,sofa,table kitchen,table bsta ayun..Kaya Supportahan nyo toh..
Hi I'm a Playboy Hhahahah so what kung play boy ako wala kang pake hahha..Btw Madami akong Gf nohh mga 500+ na ata nagging syota ko hahah PLayboy nga dba..First year na ako s apasukan dba bata plang ako playboy na ako hahhaha 13 years old na ako bata pa ako dba so what wla kaung pake hahaha.. May shota ako ngaun 4 pinag sasabay ko sila si mika,ella oo magkapatid sila pero wala akong pake kung mag away sila haha tsaka si Noemi at Jane..Ayan mallandi ksi sila haha at ako malandi ahahha wala pa akong sineryoso khit isa..Kaya supportahan nyo toh at malaman ang buong kwento..
Other:
Ilacad Family
Bea Alonza-Bea Ilacad (mama)
John Lloyd Cruz-Lloyd Ilacad (papa)
Alexa Ilacad-Alex Ilacad
Sue Ramirez-Sue Ilacad
Michelle Vito- Mich ilacad
Sofia Andres-Sofia Ilacad
Enchong Dee-Enchong Ilacad
Aguas Family
Dawn Chang-Dawn Aguas
Zeus Collins-Zeus Aguas (daddy)
Nash Aguas-Aeign Aguas
Ronnie Alonte-Ronnie Aguas
Cj Navarro-Cj Aguas
Inigo Pascual-Inigo Aguas
Maja Salvador-Maja Aguas
Pedro Family
Kim Chui-Kim Pedro
Xian Lim-Xian Pedro
Sharlen San Pedro-Shar Pedro
Only child
Aquino Family
Piolo Pascual-Piolo Aquino
Shaina Magundayao-Shaina Aquino
Jairus Aquino-Jai Aquino
Only Child
BINABASA MO ANG
I'm a Nerd Girl And I'm a PlayBoy (NLEX)
FanfictionI'm a nerd girl and I'm a play boy Isa lng naman kung bkit ayan ang aking tittle.. Isa akong nerd na tao teka teka Magpapakilala muna ako Ako nga pla si Alex Ilacad isa akong nerd 13 years old na ako 1st year na ako sa pasukan di kmi mayaman may ka...