07:30 A.M - Seoul"Đồng chí Koo nghe rõ trả lời... Đồng chí Koo nghe rõ trả lời..." Không còn gì khác ngoài tiếng âm báo cuộc gọi độc lạ của JinHwan - người yêu nhỏ bé của JunHoe đặt cho cậu.
JunHoe vẫn còn đang trong tình trạng say giấc nồng, cậu dường như chẳng màng gì đến cái tiếng chuông "đáng yêu nhất quả đất kia". Đến khi đã nhận thức được vấn đề Koo JunHoe nhà ta thậm chí còn chẳng để tâm xem bộ dạng của mình trông "xinh trai" như thế nào thì đã vội gọi lại vô vàn cuộc gọi cho anh - JinHwan.
Có ai thắc mắc tại sao cậu không ngay lập tức chạy sang nhà JinHwan không ? Đơn giản vì Koo JunHoe và Kim JinHwan đang trong tình trạng "yêu xa".
Vài năm trước, Koo JunHoe cố gắng lắm mới thi đỗ trường đại học iKON danh tiếng của Seoul và cũng là trường của Kim JinHwan. Lí do mà Koo JunHoe - một tên nổi tiếng là đầu gấu, lười biếng ở trường Trung học lại dốc hết sức thi đỗ vào đây cũng chỉ rất đơn giản là được học cùng JinHwan - một sinh viên xuất sắc, anh giỏi về mọi mặt. Trong học tập, anh giỏi cả lý thuyết lẫn thực hành. Trong khoản giao tiếp, anh được lòng tất cả bạn bè và thầy cô, ai cũng yêu mến anh. Cho đến khi cái tên Koo Chết Dẫm đó vào đại học và câu dẫn anh... Kim JinHwan vừa gặp đã chết mê cậu trai trẻ này ngay. Nhìn xem ! Môi này, mắt, mũi, cằm,... tất cả đều toát lên vẻ quyến rũ chết người hỏi sao mà Kim JinHwan từ chối được. Nhưng mọi việc đã bắt đầu từ đây.
Mỗi sáng, cậu cưỡi con xe đắt tiền đến tận nhà chở anh đi học. Đến trưa thì theo anh đến nhà ăn ăn trưa, nói ăn trưa cũng không đúng lắm. Thật ra, JunHoe vào đó chỉ là để ngắm JinHwan của cậu ăn trưa thôi. Sau khi tan học, do JunHoe chỉ là sinh viên năm nhất nên tiết học ít hơn, cậu vào thư viện ngồi đợi anh tan học. Mọi người trong thư viện ai cũng đổ dồn cặp mắt về phía JunHoe. Không phải người ta ngạc nhiên vì cậu ấy đẹp trai đâu vì điều đó ai mà chả biết. Họ chỉ là hơi bất ngờ vì Koo JunHoe tại sao dạo này lại hay vào thư viện đọc sách, cái tên đó nổi tiếng là lười như heo mà.
Ai mà biết được JunHoe này vào chốn thư viện chỉ để chờ người yêu tan học thôi, cậu chẳng rỗi hơi vào đây ngồi dán mông vào ghế rồi đọc mấy quyển sách dài dòng đó đâu.
Mọi chuyện cứ diễn ra hằng ngày như vậy nhưng bạn bè của JinHwan ngày càng ít dần đi chỉ vì cái tính ghen tuông không biết trời đất của JunHoe. Anh cũng vài lần giải thích cho JunHoe nhưng cậu bỏ ngoài tai rồi phán một câu khiến anh thuộc nằm lòng "Jinani, anh là của em, ai động vào lập tức không toàn thây".
Hai người quen nhau được hai tháng, rồi đến một ngày, được gọi là "ngày đen tối của Koo JunHoe". JinHwan đứng trước mặt JunHoe và đang rất nghiêm túc
"June..." Giọng JinHwan run lên thấy rõ.
"Có chuyện gì sao Jinani... hôm nay anh lạ lắm... anh bị ốm sao ?!" JunHoe cậu rất lo lắng cho anh.
"June... anh..." Cảm giác bối rối khiến anh nói không nên lời.
"Anh có chuyện gì ? Mau nói !" JunHoe không thể kiên nhẫn được nữa, cậu gần như đã hét lên.
"Ba tuần nữa... anh... anh sẽ sang Mỹ du học... anh..."
"..." JunHoe chết lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [HoeHwan] Sweet Joke
FanfictionThể loại : fanfiction, đam mỹ, HE Author : Junie Summary : Lời nói đùa của Kim JinHwan thật sự quá ác rồi...