Trọng sinh chi tầm ái - Đông phương hoàng qua

1.8K 13 8
                                    

Tựa : Trọng sinh chi tầm ái

Tác giả : Đông phương hoàng qua

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, báo thù, phúc hắc ôn nhu công x trưởng thành tiểu bạch thụ, thương trường, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Tô Duyệt Minh, kiếp trước khom lưng phục tùng, bị nhân chiếm lấy tài sản, nhận hết lừa gạt mà chết, trọng sinh hậu quyết tâm cướp về chính mình tài sản, truy tìm hạnh phúc.

Đây là một về phản bội cùng tín nhiệm cố sự.

Đây là một con nguyên bản sợ hãi rụt rè tiểu thụ trọng sinh quyết tâm thay đổi cố sự.

Đây là một con tiểu thụ ở tiểu công giáo dục cùng giúp đỡ đuổi dần lớn dần cố sự.

Tin tưởng hắc ám cuối là quang minh, tin tưởng sáng sớm qua đi là tia nắng ban mai.

CP phúc hắc ôn nhu công VS lớn dần tiểu bạch thụ

Chú: về bên trong đề cập buôn bán phương diện nội dung đều là hoàng qua YY, cho nên ăn khớp phương diện...

Nội dung nhãn: trọng sinh tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tô Duyệt Minh, Lục Tùng Bạch ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

============================

☆, Chương thứ nhất

Tô Duyệt Minh đứng ở trung tâm thương nghiệp người đến người đi phố đi bộ thượng ngửa đầu, dừng ở tiền phương rộng thùng thình quảng cáo video, ở điện tử màn hình hữu góc dưới có một đi nho nhỏ ngày, mặt trên biểu hiện : 2013 năm 10 nguyệt 2 nhật ngày thứ hai.

Đám người theo bên người vội vàng mà qua, Tô Duyệt Minh lại cũng không nhúc nhích, qua lại thanh xuân tịnh lệ nữ hài nhi nhóm ngẫu nhiên đầu đến tò mò địa thoáng nhìn, lẫn nhau cắn lỗ tai nói nói mấy câu, lại rất nhanh hi hi ha ha địa rời đi.

Như vậy thanh xuân hoạt bát hơi thở lại một tia cũng không cảm nhiễm đến Tô Duyệt Minh, hắn thậm chí không có hứng thú đi giải các nàng đang nói cái gì, hắn hai mắt vẫn luôn gắt gao địa nhìn chằm chằm điện tử bài thượng ngày, thật lâu sau, mới cúi đầu, mỏng manh thần gợi lên nhất mạt trào phúng dường như đường cong.

Là thật.

Cư nhiên thật là 2013 năm 10 nguyệt 2 nhật!

Theo hai mươi lâu đến rơi xuống, nguyên bản cho là sinh mệnh đã muốn ở đầy bụng không cam lòng trung chấm dứt, không nghĩ tới trên đời này cư nhiên còn có trọng sinh chuyện này. Có phải hay không ông trời cũng xem không qua đi, cho nên mới làm cho hắn trọng sinh đến vãn hồi hết thảy?

Nhắm mắt lại, nhớ lại như thủy triều bàn vọt tới. Hắn chợt nhớ đến đúng là tại đây một ngày, Tô Chính Nam nói muốn đưa hắn nhất kiện đặc biệt lễ vật, vì thế mang theo hắn vào tiền phương cách đó không xa tạp địa á trong điếm, vì hắn mua về hắn một mực yên lặng mặc thích biểu cũng hướng chính mình thâm tình thổ lộ, mà chính mình đương nhiên địa tiếp nhận rồi.

Hắn nhớ rõ chính mình lúc ấy nghe được thổ lộ thì phản ứng, đầu óc oanh địa một tiếng trống rỗng, toàn bộ thế giới phóng phật bị tạc đắc hôi phi yên diệt, sở hữu suy nghĩ từng mãnh thoát phá, tìm không thấy gì ăn khớp cùng lý tính.

Trọng sinh chi tầm ái - Đông phương hoàng quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ