CHAP 46: NGÀY KỈ NIỆM
" HAPPY 300 DAYS' ANNIVERSARY "
Bỏ mặc ngoài tai những lời ca thán của mấy ông anh. Sehun nhìn thứ ở trước mắt, thật không thể cười nổi. Người ấy đã cất công tỉ mỉ làm thứ này để kỉ niệm 300 ngày của họ. Vậy mà anh một chút cũng không để ý. Còn để nó đợi không biết bao nhiêu lâu. Hộp cơm bên cạnh đã nguội lạnh, liệu ..... trong lòng nó có như vậy không? Vùng dậy, Sehun bất chấp sự ngăn cản của quản lí, chạy xuống xe hỏi anh bảo vệ.
- Anh ơi, cho tôi hỏi. Người gửi tôi những thứ này đã đi lâu chưa?
- Cũng được hơn nửa tiếng rồi. Trông cô ấy không được khỏe lắm. Cậu mau liên lạc với cô ấy đi, trời lạnh thế này ..........
- Cảm ơn anh !!!!! - Không để anh bảo vệ nói hết câu, Sehun định chạy đi nhưng lại bị các hyung giữ lại và kéo lên xe.
- Mấy người làm gì vậy ? Bỏ em ra. Em phải đi tìm Hani !!!!!!
- Oh Sehun !!! Bình tĩnh lại đi. Chú chạy đi như thế rất nguy hiểm!!!!!
- Biết được em ấy chạy đi đường nào chứ !!!!!!
- Hãy hành động lý trí hơn xem nào ! Gọi cho thành viên của Red Velvet đi. Hỏi xem em ấy về đến nhà chưa !!!!
Nghe các hyung nói, Sehun nhanh chóng lôi điện thoại ra. Thật may là anh có số của Wendy.
Tút..... Tút..... Tút..... Tút.......
Những tiếng tút tút cứ dài vô tận, từng tiếng tút vang lên khiến trái tim anh cứ đập mạnh liên hồi, anh có dự cảm xấu......
Đến khi anh gần như mất bình tĩnh, thì cuối cùng, điện thoại cũng có người nhấc máy...
- Seung Wan ah, tớ Sehun đây, Hani.........
" Wendy không mang máy theo. Tớ là Seulgi. Wendy cùng Hani vào viện rồi. Cậu thật là, em ấy ốm như thế mà dám để cho con bé về một mình. Bây giờ lại lên cơn sốt cao kia kìa. Vừa về đến cửa nhà là lăn đùng ra ngất, thật.............." - Người nhấc máy là Seulgi, cô vẫn cứ thao thao bất tuyệt mà chẳng hề để ý người đầu dây bên kia đã chết lặng. Không để Seulgi nói hết, Sehun đã vội vàng ngắt lời, giọng lạnh lẽo:
- Bệnh viện nào ?
" Hả...? "
- Tôi hỏi là bệnh viện nào ?!!!!!!!!!!! - thật sự không thể bình tĩnh hơn nữa, Sehun gào to vào điện thoại. Các thành viên EXO đứng bên cạnh cũng phải giật mình.
" .....Ơ.... Bệnh viện Seoul ..." - Vừa nghe xong, Sehun liền tắt điện thoại và leo nhanh lên xe.
- Hyung, đưa em đến bệnh viện Seoul, nhanh lên !!!!!!
...........................................
Sehun hớt hải chạy vào bệnh viện, ngay lập tức liền thấy anh quản lí của Red Velvet chờ sẵn ở đó, thật may là đã tối muộn, không còn nhiều người ở đại sảnh nữa:
- Cậu đây rồi. Trùm kín vào, có người nhìn thấy bây giờ. Con bé vừa khám xong. Bị kiệt sức và viêm phế quản nhẹ. Bây giờ thì đang truyền nước.
- Em ấy.........sốt từ bao giờ vậy ạ?
- Hình như từ đêm qua. Thấy Soo Young bảo dạo con bé thức muộn lắm, hôm qua còn quên không kéo cửa sổ nên gió mới thốc vào. Sáng nay lại có lịch chụp ở biển, xong tối lại chạy đi đâu ý nên bây giờ mới sốt cao thế này !!!!! Thật là, biết mình ốm lại còn ăn mặc phong phanh chạy đi lung tung. May mà không bị fan bắt gặp..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !