chapter 11: mr royal snob + bad boy= double trouble

634 7 2
                                    

3 araw ang nakaraan at hindi ako nagpunta sa bahay ni Yuan... nakakatakot kaya ano.

Kayo kaya ang maging maid ang nakakatakot na lalaking iyon.

T________T hindi ko na rin magawa kung ano ang gusto ko ngayon dahil ang hirap iwas ako ng iwas.

Kung magpapakita ako sa taong iyon abay para na ring hinuhukay ko na ang sarili kung libingan.

Atsaka maraming kapit iyon. Kayakung gagala-gala ako sa school. Sure akong mahahanap niya talaga ako!

ToT gutom na ako~

Agad napadpad ang paa ko sa cafeteria.

Sweet Chocolate cake.

Vanilla sandae.

Cherry caramel cake.

Mermaid lagon juice.

Ano pa kaya ang i-o-order ko.

Ito nalang muna.

Agad kung binayaran sa counter ang lahat ng maka-diabetes na pagkain na ibinili ko. Kukunin ko na sana yung pagkain ko ng may biglang dumampot ng pagkain ko.

"Hey!" Angal ko. Pero tokwa! Paglingon ko bigla kung nakita ang supladong demonyong si Yuan.

Hay nako! Wala talaga akong lusot sa taong ito. Please naman ngayon lang sana maging free-yuan-day ako... please gutom na ang mga bulati ko sa stomach.

"What???" Sabi nito sabay taas ng kilay nito.

"Akin yan! Food thief!" Sabi ko.

Magalit na siya kung magalit pero sa ngalan ng Pagkain hindi ako uurong!!!!!!!!!!!!!!!! 

"And who the heck are you???" Sabi nito sabay walkout.

AY!!!!!! ANG WALANG HIYA!!!!!!!!!

"Akin yan! Bumili ka ng sayo patay gutom." Sigaw ko.

Nakatingin lang sa akin ito sabay subo ng cake. Dead-ma niya lang ako.

"Akin sabi yan!" Sabi ko.

"Says who?" Sabi nito sabay lamon ulit.

"You monster!" Sabi ko sabay hila sa tray kung nasaan yung mga i-norder ko.

Hinawakan din nito kaya nilakasan ko ang hila ko...bigla itong pumukol ng nakakalokong ngiti...

At sabay let go sa tray.

At ayon...

Bogsh...

Asdfghjkl.,!@#$%^&*!!!!!!!!!!!! 

.. 

... 

..... 

........ 

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Natapon yung mga pagkain sa aking uniform.

T^T ang dumi ko na tuloy.

"Its yours now." Sabi nito sabay walkout.

"Y-U-A-N!!!!!!!!!!!!!!!!!" Sigaw ko sa kanya.

Pero deadma niya lang ako.

ANG BACTERIANG IYON!!!!!!!!!!!

T____________________________________T

Paano na ito?????

HapPy LoVe: 100 days with the Royal SnobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon