Tokyo Girl Meet a Prince In Tokyo(one shot)

87 0 0
                                    

First time ko lang gumawa pero sana magustuhan nyo...

MINNA-San Arigatou -ne

Ako nga pala si miyako akino 16 years old.Nakatira ako sa maliit na apartment sa kobe sa japan.ako lang mag-isa ala na akong parents they dead when i was a 5 years old, in car accident.Lola ko na ang nag palaki saakin pero ngayon gusto ko na ako nalang mag isa.Kaya ko naman at isa pa marami na akong alam sa pamumuhay ng mag-isa.

*Early in the morning maaga na akong gumising para pumasok sa school.Now Im in Grade 10 i mean forth year .

Habang nag-lalakad ako Papunta ng school nakita ko ung favorite Book store naparati kong pinupuntahan sabi ko siguro may time paako para mamili saglit.

Habang namimili ako ng magandang basahin.Doon sa kabilang shelf,May isang lalaki na marami syang dala dalng History books.Dahil sa dami ng dala nya nahulog nyang lahat ang dala nya (Bag...Bag ) Kaya lumapit ako sakanya para tulungan syang pulutin ang mga nahulog nya .

Um...Tulongan na kita(habang pinupulot ko ung mga book)

Thanks...(sabi nya na hinahawakan nya ang hood ng damit nya)

*NAPAISIP AKO BIGLA KUNG BAKIT NYA TINATAGO ANG MUKHA NYA SIGURO MAY TINATAGUAN SYA*

Ito..(sabi ko habang binibigay ko sa kanya ang libro)

*Tapos Bigla Akong napatingin sa mukha nya Parang may kamukha sya Si Prince Aki.....Tapos napatingin narin ako sa relo ko late na pala ako*

Um miss thank you ha....

Ok lang yun Prince Aki(Pasabi ko habang palabas na nang book store)Mukhang nagulat sya nung sinabi ko sakanya ung Prince aki.

(TAKBO)

(TAKBO)

(TAKBO)

Nako late na ko...

(bang)Binuksan ko ung pinto ng malakas

Miss Akino late ka na (sabi ni sir)Get out!!!

Yes..Sir

*HABANG NAKATAYO AKO DUN SA CORIDOR NAMIN NAISIP KO UNG LALAKI KAGANINA SA BOOK STORE AT TSAKA NUNG NAGULAT SYA NUNG TINAWAG KO SYANG PRINCE AKI*

Siguro hindi sya ung Prince aki....MMMMMM

(grrrwwwlll)

Nako gutom na ko..(Open)Binuksan ko yung lunch box ko)

Siguro naman pwede nang kumain (Tingin sa kanan tingin sa kaliwa)

Walang tao kainan na!!!!!(munch munch)

Mmmmmm..Ang sarap.

(Bang)Binuksan ni sir ung pinto)

Miss akino....Punta ka sa Faculty mamaya!!!

Yes sir(narinig ata ako ni sir)

Nako naman mafafaculty pa ako...pano yan....Hayyy buhay

*Tapos na kong nasermonan ni sir*

Ang malas ko ngayung araw na to siguro dahil dun sa lalaking un nakakainis pero cute nya Para talaga syang Principe.

Tokyo Girl Meet a Prince In Tokyo(one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon