Samantha's P.O.V.
"Ikaw!?" Sigaw ko. Shit naka apron lang siya at shorts. Wow! Ha? Halatang yung katawan niyang sexy.
Ano bang pinag-iisip ko! Beastmode ako dapat"Nandito kana pala " Shi* siya talaga. Buti nalang may abs kala ko wala. Nagluluto siya? Marunong palang mag luto ang mga lalaki? Yung lalaking to?
"Mali ata ako ng room sorry"
"Teka" dagdag ko at lumabas ako ng room para tignan ulit ang number kung tama ba o mali ROOM 232 Seriously?
"Bakit ano bang problema mo Miss? " tanong ni Xander Tumawag ako kay kuya. Shet lang wala akong load, tsaka new sim na din after ng nangyari. Ano ito mag papaload nalang ako. Naman eh! Malas!
"Patawag? " kapal kung mukhang nag suggest sa kanya. Lagot ka sa akin kuya
"Sino namang tatawagan mo?" Takang tanong niya. At inabot na niya sa akin ang cellphone. Mayaman iphone 11 pro max talaga?
Sana ol
"Pake mo!" Kinuha ko yung cellphone sa kanya.
"Ganda ng cellphone walang load, tapos hindi man lang nag pasalamat '' bulong niya. Narinig ko kaya. Hindi ako bingi! At hindi ako tanga. Sinabi niya talaga yun para marinig ko.
"Sige. Patuloy mo lang iyan'' parinig ko sa kanya
" Mabuti at narinig mo" Aayang gwapo pa naman.Pasalamat siya, siya yung tumulong sa akin nung walang wala ako dahil sa gagung ex ko!
"Ano Xander? Kamusta? Napatawag ka?" Tsk!
"Kuyaaa!" Sigaw ko! Wala akong paki kung MANIPIS YUNG MUKHA KO.
"Oh! Ikaw pala iyan. Sam. Masarap ba kasama mo?" Parang GOOD MODE ANG GAG*
"Gag* kaba kuya! Una wala na akong load pinutol niyo na yung plan ko kada buwan Grave namang parusa to kuya! At bakit Bakit siya pwede namang manang,yaya,teacher,mentor...."
"Hahaha! Para kang baliw!" Tawa niya
"Kuya sagutin mo ako ng maayos!" Bulyaw ko
"Unang-una ayoko ng mag bayad sa mga manang, yaya, teacher, mentor at ano-ano pang sinasabi mo! Sosyal ka naman, kaya nga pinarusahan ka right? Tsaka pasalamat ka nga may tinitirhan ka. Sa kanya libre wala akong dapat bayaran. Kaya ikaw pag naka ipon-ipon kana . Pwede ka nang lumayas diyan sa condo ni Xander kaso kawawa si Sam kasi walang pera. Also may safe ka pag may bantay ka"
"Kuya naman! Alam mo naman ayaw ko nito " inis na sabi ko
"Mag tiis ka. Byeee!!"
"I HATE--"
*TOTT*TOOTT*
Hindi niya ako pinatapos? Bastos! Talagang ni choice ako ngayon. Binalik ko na yung Cellphone ni xander.
"You're Welcome" agad na sabi ko. Ayoko kayang mag pasalamat kapal niya. Agad ko nang pinasok yung mga gamit ko.
"Tsk!"
"You need help?" Oo hinda ba halata?
"No thanks. " with smile kahit nabibigatan ako
"Tss! Pakipot pa" parinig ni Xander
"Anong sabi mo? "
"Bingi kaba?" Wow pinapatulan niya ako ganun.
"Hindi ba halata kaya nga nag tatanong stupid! " sabi ko
"Miss ikaw na nga pinapatuloy ko sa condo ko may gana kapang mag pakipot " sabi niya. Wag kang humarap ampota yung katawan mo.
"So dapat ba magpasalamat ako ganun?"
"Hindi ba halata stupid!" Wow! Gaya-gaya ng linya.
"Immitator" bulong ko habang inaayos ko yung dala kong gamit
"Gwapo naman" sagot niya
"Grabe ang hangin" parinig ko
"Syempre may aircon dito stupid " Kainis na itong lalaki. Ha! Hindi na nga immitator mayabang pa.
" Whoo! Ang init .Maliligo muna ako" Tsk! Anong kala niya mag papatalo ako sa kanya? Kumuha na ako ng towel at mga damit ko
"Tsk! Kasi hot ako pawis na pawis na nga ako wala na nga akong suot" siya palang nag papainis ng ganito sa akin.
Pumasok na ako sa banyo.Grabe ang YABANG NIYA.KAINISSS. KALA MO NAMAN KUNG SINONG GWAPO.
*Ligo*
*Ligo*
*Ligo*
*Washh*
*Pahid*
*Pahid*
*Bihis*
*Bihis*
"Shit!" Naiwan yung bra ko. Dala ko iyon kanina eh! SURE TALAGA AKO
Help me!Bakit ba ang malas ko ngayon! Anong gagawin ko?
A. Lalabas ng naka towel (Kaso Basang-basa na yung towel ko? Paano na iyan?)
B. Lalabas ng hindi naka towel (Nagbabasakaling wala siya)
C. Magpapakuha kay Xander? (Paano kung iinisin niya ako? May pang blackmail na siya? )
HELP
-
YOU ARE READING
CAPTURED EYES (ON-GOING)
Teen FictionOne day it was all broken. The day of her mother's iaccident and the show up of his new step mother and the day after her 18th birthday. Samantha never expected after one of most beautiful birthday debut celebration may kapalit palang isang pagbabag...