prologue

6.3K 132 6
                                    

*F L A S H B A C K*

"Ate princess tulungan mo ko!!!" Sigaw ng aking kapatid na si tasha.

"Tasha asan ka?!?!?" Sigaw ko pabalik.

"ATE!!!"

"TASHA!!!"

sabay banggon ko sa kama.

Huhuhuhu :'(

Biglang bumukas ang pintuan at may pumasok.

"Baby ano ngyari?" Tanong ni mommy sa akin.

"Mom.sorry.sorry kasalan ko po kung bakit nawala si tasha.mommy sorry po.huhuhu.sorry po" iyak ako ng iyak kay mommy.

"Sshhhh.wala kang kasalan baby.sadyang masasama lang talaga ang mga taong yun.shhh.tahan na"-mommy.

*E N D OF F L A S H B A C K*

Simula nun naging cold na ako sa iba,except sa mga kaibigan ko.

Oo nga pala hindi pa ako nag papakilala.

I'm Princess Trish L. Chua.you can call me Trish but you can't call me Princess kasi ang litttle sister ko lang ang pwede tumawag sa akin nun.ok too much information.

Hindi na ako basta basta nadadala sa emosyon.tawag na nga nila sa akin The Cold Hearted Gangster Princess.oo tama kayo ng binasa gangster princess kasi simula nun nangyari nagtraining na maging gangster.

Payag naman ang mga magulang ko ay hindi pala si dad lang kasi dati din siyang gangster,pero ngayon kasali na siya sa mafia world hindi lang basta kasali kasi siya ang boss ng lahat.in short siya ang mafia boss.kasi siya lang ang kaisa isang anak na lalaki sa pamilya tapos siya pa ang panganay.

The Cold Hearted Gangster Princess [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon