vv chi hối tiếc nhớ

521 8 1
                                    

Tác giả: Sự thật thực cốt cảm

31 tuổi Atobe Keigo nhìn từng người yêu gả làm người phụ ngạo nghễ nói:"Bổn đại gia quyết định trọng đến sẽ không làm lỗi, bổn đại gia trọng đến sẽ không hối hận!"

Xuyên qua mà đến Ôn Khanh nhìn trong đầu hệ thống rối rắm, này rốt cuộc là cái cái gì vậy!

Hệ thống tiểu manh vật ngạo kiều nói,"Bản ta sẽ tạo ra nam nhân cảm nhận trung tối lý tưởng hoàn mỹ nữ nhân!"

Nội dung nhãn: Võng vương cô gái mạn hệ thống ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yagyu Jun [ Ôn Khanh ] ┃ phối hợp diễn: Atobe Keigo ┃ cái khác: Các đạo nhân mã

☆, cái chêm

? Chạng vạng thời gian, Hyotei vườn trẻ.

Vui êm tai con chó nhỏ viên vũ khúc vang lên, một lát sau nhi thật dài lâm ấm trên đường, một gã danh mặc Hyotei vườn trẻ giáo phục tiểu Loli tiểu chính rất nhóm ở các sư phụ dẫn dắt xuống dưới đến giáo cửa.

"Mama, Mama, ngươi tới tiếp ta rồi! Dòng suối nhỏ hảo vui vẻ." Kiều mềm mại nộn đồng âm ở giáo cửa vang lên, mặc nước Anh phong tiểu giáo phục tiểu cô nương ôm mụ mụ tiểu thối mỉm cười ngọt ngào , nói không nên lời khả nhân.

"Cám ơn ngươi Hidzuke sensei." Tuổi trẻ Mama thân thiết ôn hòa đối với sensei nói lời cảm tạ sau, ngồi xổm xuống thân, yêu thương hôn thân cô gái khuôn mặt nhỏ nhắn giáp,"Mụ mụ tâm can bảo bối hôm nay ngoạn vui vẻ sao? Hôm nay cùng tiểu đồng bọn nhóm ở chung khoái trá sao?"

Tiểu cô nương gật gật đầu, cái miệng nhỏ nhắn ba loan loan, trên gương mặt nho nhỏ rượu (tửu) oa vi hãm, đổ không ra ngọt ý,"Hảo ngoạn cực! Khả bổng ! Ta còn cùng Hanako ước hảo ngày mai làm trò chơi khi cùng nàng làm chụp đương."

"Thật vậy chăng? Của ta ngoan bảo bối giỏi quá!" Tuổi trẻ Mama chân thành khen nói, trong suốt con ngươi đen lý tràn đầy kiêu ngạo, hiển nhiên đối với đứa nhỏ biểu hiện vừa lòng cực.

"Thực đát, dòng suối nhỏ là tối bổng ." Tiểu cô nương cử cử tiểu bộ ngực ngạo kiều nói, theo sau nhìn nhìn mẫu thân phía sau, nghi hoặc hỏi,"Mama, ba ba đâu?" Nói xong buông ra ôm mụ mụ tiểu thối thượng không công mập mạp thủ, hướng nàng phía sau dò xét tham đầu, kia tư thái nói không nên lời khả nhân.

Nhìn đến tiểu cô nương nhìn chăm chú, đứng ở màu đen xe hơi giữ lái xe khiếm hạ thấp người. Nhìn đến này, trong suốt nước mắt nảy lên hốc mắt,"Mama, ba ba đâu?" Trừu trừu cái mũi nhỏ, còn không có nghe được mụ mụ đáp án, tiểu cô nương liền khóc thượng .

Mama ôn nhu vỗ về nữ nhi trên đầu sơ bọc nhỏ bao xin lỗi nói,"Ba ba đi bắt bại hoại , hôm nay không có không yêu!"

"A ~~ lại chưa có tới...... Ba ba là phiến tử, hắn ngày hôm qua đáp ứng quá dòng suối nhỏ muốn tới tiếp ta đát." Tiểu cô nương ngập nước trong ánh mắt chứa đầy nước mắt, dục lạc không rơi, khổ sở cực, biết biết miệng, nước mắt hô lạp rồi chảy xuống dưới.

Tuổi trẻ Mama bất đắc dĩ nhìn nàng, loan hạ thắt lưng, lấy ra khăn tay thay nữ nhi sát nước mắt, vươn hai tay ôm lấy tiểu cô nương vừa đi vừa hống nói "Dòng suối nhỏ không khóc, chúng ta đến trừng phạt ba ba được không? Chúng ta đem ba ba yêu nhất uống phác khuẩn vị tăng canh toàn bộ uống trống trơn được không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( võng vương đồng nghiệp ) võng vương chi hối tiếc nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ