Nguyên lai ta là Endimion

788 15 6
                                    

Tác giả: Cố thừa hoài

Nguyên lai ta chính là vị kia cầm trong tay Mân Côi, thân phi áo choàng, mắt mang mặc kính, xuất trướng tự mang bối cảnh cùng âm nhạc, huy vung lên áo choàng có thể nhảy xuống tường thành, gác chuông, không nhìn kết giới xuất hiện ở gì địa phương đêm lễ phục mặt giả hiệu sao?

Như vậy nhìn qua cũng không sai đâu, của ta cách điệu có phải hay không liền có vẻ đặc biệt cao đâu.?[?*]

Nhưng là đằng đằng, nói như vậy, chẳng lẽ ta muốn thời khắc chuẩn bị cứu vớt nữ thần [ kinh ]...... Không đúng nam thần [ kinh ] cho nguy nan bên trong, hơn nữa thời khắc mấu chốt chắn thương làm thịt thuẫn sao? Thực, thực không nghĩ thừa nhận đó là ta nam thần......[⊙_⊙]

Nội dung nhãn: Cô gái mạn kỵ sĩ cùng kiếm thanh mai trúc mã cải trang giả dạng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chiba Mamoru Tsukino Usagi ┃ phối hợp diễn: Bảo thạch thiên vương đoàn, hành tinh chiến sĩ đoàn ┃ cái khác:

☆, cái chêm

? Ta đã muốn ở cửa sổ ngồi thật lâu .

Lâu đến ta đều hoài nghi ta là không phải chạy sai lầm rồi địa phương thời điểm, dưới lầu mới ẩn ẩn truyền đến người ta nói nói động tĩnh. Ta tinh thần chấn động, chờ đợi lâu ngày nhân rốt cục yếu xuất hiện . Ta thay đổi cái tư thế nằm úp sấp xuống dưới, hy vọng có thể làm cho chính mình tồn tại cảm tái tiểu một chút.

Vì làm cho người ta có thể biết rõ ràng ta đang làm cái gì, ta cảm thấy hiện tại rất tất yếu đến làm một cái tự giới thiệu.

Ta gọi là Chiba Mamoru, trung học hai năm cấp, mười sáu tuổi.

Có phải hay không cảm thấy tên này thực. Quen thuộc? Đối, đúng vậy chính là cái kia Chiba Mamoru.

Hơn nữa tin tưởng ta, đối với tên này ta và các ngươi giống nhau..... Quen thuộc. Duy nhất vấn đề là, của ta tính vì, nữ.

Ta đã muốn không nghĩ đi rối rắm vì cái gì ta là cái nữ sinh, thả tên là Chiba Mamoru vấn đề này . Ta hiện tại tối quan tâm là, ta có thể hay không được đến trong truyền thuyết ngân thủy tinh, hơn nữa làm cho nó trả lời ta vì sao hội trở thành Chiba Mamoru đằng đằng một loạt vấn đề.

Ở hôm nay phía trước bốn giữa tháng, ta mỗi ngày tan học thời điểm đều du đãng ở Tokyo các trung học giáo cửa. Vô luận là bảo an tốt tư nhân trung học, vẫn là ngư long hỗn tạp công học, đều để lại ta gian khổ chờ đợi thân ảnh. Ta đỉnh bảo vệ nhân viên hoặc là này hắn đằng đằng các loại thường trú nhân viên hồ nghi ánh mắt, giống cái si hán giống nhau bám riết không tha đánh giá theo ta trước mặt trải qua quốc trung nữ đệ tử, bất chấp mưa gió.

Mọi người khe khẽ nói nhỏ giống như là muỗi giống nhau đều hỗn loạn tiến vào của ta lỗ tai lý.

"Xem, lại là cái kia tên ôi chao ~"

"Hư, nhỏ giọng điểm! Nàng xem lại đây ......"

"Đi mau, đừng để ý nàng!"

Thỉnh không cần hiểu lầm. Ta là cái hàng thật giá thật nữ sinh, đồng thời cũng là cái hàng thật giá thật khác phái luyến. Ta sở dĩ vẫn ngồi canh giữ ở trung học cửa, hoàn toàn là vì tìm kiếm vị kia có được ngân thủy tinh ánh trăng công chúa. Bởi vì niên đại quá mức Kuon, ta đã muốn không lớn nhớ rõ vị kia ánh trăng công chúa đại đa số sự tình . Duy nhất còn tồn ở lại ta trong đầu , đại khái chính là nàng cái kia đối ta tìm người không hề giúp "Usa-chan" Tên này, cùng kia đầu thật dài song đuôi ngựa tóc vàng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sailor moon] Nguyên lai ta là Endimion Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ