Nhất liêm u mộng nặng đến

1.6K 8 0
                                    

Nhất liêm u mộng nặng đến 

Văn án:

Uông Lục Bình, làm cho người ta đau lòng đến cực điểm nữ hài nhi, nếu hết thảy có thể trọng đến, nàng nhất định sẽ có rất tốt lựa chọn!

                Nội dung nhãn: sống lại chuyên nhất tình

                Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Uông Lục Bình, Đạo Minh Tự ┃ phối hợp diễn: nhất liêm u mộng mọi người, Lưu Tinh hoa viên mọi người ┃ cái khác: Uông Lục Bình, Đạo Minh Tự

                Đệ 1 chương

                Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: < cây ăn quả lại khai tân văn , thỉnh thân nhóm nhiều hơn duy trì!

                Lục Bình, đại yêu a, nam trư tưởng viết rất nhiều, cuối cùng trước định ra Đạo Minh Tự, cây ăn quả cảm thấy chúng ta Tích Bộ đại nhân cùng Lục Bình cũng tốt xứng xứng nga! Hắc hắc, nói không chừng lại viết cái Tích Bộ đại nhân !

                "Ta chưa từng nói qua ta yêu ngươi, nói qua sao? Không có!" .

                "Ngươi bất quá đoạn chính là một chân mà thôi, Tử Lăng mất đi cũng là của nàng tình yêu, toái chính là của nàng toàn bộ tâm, ngươi có thể so sánh sao? !"

                "Điên rồi, ngươi này ác độc nữ nhân điên rồi!" .

                Tưởng đè lại ngực, ý đồ đi giảm nhẹ một chút trong lòng kia xé rách bàn đau đớn, đáng tiếc, nàng làm không xong, của nàng hai tay phải gắt gao chống quải trượng, như vậy tài năng nhường bản thân sẽ không té ngã, bởi vì, nàng là chặt đứt một chân Uông Lục Bình, phải dựa quải trượng hoặc là chi giả Uông Lục Bình, có lẽ nàng có thể lại đứng lên, lại bắt đầu đi đường, ở người khác trong mắt chính là như vậy thuận theo tự nhiên chuyện, nhưng là, chỉ có thân ở đồng dạng hoàn cảnh nhân tài có thể minh bạch, này một đường đi tới, là cỡ nào gian nan, sinh lý, tâm lý, vô luận kia cùng lúc, chỉ cần có một chút lơi lỏng, đều không có khả năng làm được. .

                Đã có thể là như vậy không dễ dàng, lại nhường một câu ngươi đoạn bất quá là một chân mà thôi đánh cho chi Li thoát phá, sở hữu trả giá hết thảy vất vả không còn nữa tồn tại. .

                Phòng ngủ đến toilet bất quá vài bước khoảng cách, Lục Bình lại cảm thấy bản thân dùng hết bản thân toàn thân khí lực mới đi hoàn này ngắn ngủn vài bước.

                Mà thôi sao? Nguyên lai qua lại bản thân trên người này vô pháp kể ra đau đớn bất quá chính là cái mà thôi, nguyên đến chính mình một lòng hệ tình yêu cho tới bây giờ là bọn họ trong mắt một cái hiểu lầm, nguyên lai từ đầu tự chung, bản thân sở cho rằng hết thảy bất quá chính là cái chê cười!

                Nước mắt không một tiếng động chảy xuống dưới, Uông Lục Bình, ngươi liền là như vậy bi ai sao? Không có chân, không có sự nghiệp, không có tình yêu, không có tình thân, không đúng tý nào, cái gì đều không có sao, nhìn kính trung bản thân, ngày xưa kia thần thái phấn khởi Uông Lục Bình sớm không có bóng dáng, hiện tại bản thân cũng là mặc dù thượng trang cũng che không được tái nhợt vô lực, trong ánh mắt lại không có lóe sáng sắc thái, chỉ còn lại có một mảnh màu xám, ảm đạm không ánh sáng, như vậy Uông Lục Bình, còn sống, đã chết, lại có cái gì khác nhau. .

Nhất liêm u mộng nặng đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ