Thanh xuyên chi vĩnh nhật thanh trà (BL, thanh xuyên, Khang Hy x ám vệ)

1.5K 8 0
                                    

《 thanh xuyên chi vĩnh nhật thanh trà 》 tác giả: ái. Ưu. Linh

Văn án:

Ta biết mỗi người cảm nhận trung đều có thuộc loại chính mình thanh xuyên chuyện xưa,

Ta chính là đem chính mình cảm nhận trung cái kia viết đi ra, nếu không thích cũng thỉnh nhiều hơn bao dung ~~ cám ơn ~

! Xuyên qua thành Khang Hi triều ám vệ, sau đó. . . Chuyện xưa. )>

Này văn bắt đầu lôi lôi nhất kiến chung tình, hoàn mãn Tiểu Bạch ( không cần bị mở đầu dọa chạy, ta kia là vì không tha kịch tình ),

Mặt sau cơ bản bình thản vô phập phồng, là thuộc loại tế thủy trường lưu bình thường nhân sinh, cơ bản vô lục đục với nhau vô tranh quyền đoạt lợi, chỉ có phong hoa tuyết nguyệt

( đương nhiên khúc chiết vẫn phải có, nếu không ta sẽ không dùng viết chính kịch ̣ trực tiếp thoải mái quên đi. . . . )

Không thích bình thản tự thuật tình yêu thân có thể đình chỉ vây xem. . Cám ơn

Nội dung nhãn: thanh xuyên xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: tịch thanh ┃ phối hợp diễn: Khang Hi triều mọi người ~ ┃ cái khác: bộ phận mất quyền lực

Đệ nhất chương tạo hóa trêu người

Trong lòng nhân cảm giác còn tại trước mắt, cũng đã cách xa nhau mấy trăm năm thời không.

______~~_____~~____~~~

Tịch khoảnh ngồi ở thuộc loại chính hắn sân yên lặng góc cầm đao lẳng lặng tước một cây nhánh cây, hắn tưởng bắt nó biến thành kiếp trước đùa cung bộ dáng. Hắn đến hiện tại cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc là cái gì dạng thời cơ, cái dạng gì vận khí, tài năng nhượng hắn đứng ở nay là đại Thanh triều dưới bầu trời mặt còn sống!

Chỉ hảo tại, hắn tỉnh lại khi kế thừa khối này thân thể trí nhớ, hắn đã biết hắn hiện tại là Khang Hi triều thông qua thật mạnh chọn lựa hoàng gia ám vệ trung nhất cá, vẫn là cái gọi là giáp thứ bậc một gã, hiện tại trụ sân cũng là ban thưởng hạ . Đánh số "Sửu ", đương nhiên này chính là nhất cá danh hiệu, cũng không phải nhân sửu, tịch khoảnh xem qua, quỷ hai mặt cụ mặt sau này khuôn mặt không có Thiên Hạ Vô Song, chỉ ly họa thủy cấp bậc cũng không rất xa, đại khái này cũng là tiền nhiệm luôn luôn tại nhân tiền đội mặt nạ nguyên nhân. Càng thêm quỷ dị là cùng kiếp trước mẫu thân tịch thanh hữu 7 phân tương tự, còn có 3 phân là vì giơ lên đuôi lông mày sở mang anh khí là thân là nữ tính mẫu thân tịch thanh sở không cụ bị . Về sau là không thấy được đi... Cũng tốt, dù sao khẳng định là không có kết quả tình yêu, ha ha ~~

Đem tước tốt nhánh cây phóng tại bên miệng, nhẹ nhàng thổi điệu vụn gỗ, vừa lòng nở nụ cười, kế tiếp là tìm da cân. . . Tịch khoảnh nhíu mày, hiện tại đại thanh hữu sao? Ai ~~ đứng lên, đạn đạn trên người kỳ thật cũng không tồn tại tro bụi, phiêu trở về phòng gian, đúng vậy, chính là phiêu ~ thân là hiện đại nhân, đột nhiên có trong truyền thuyết đủ loại thần kỳ công phu, luôn thực hiếm lạ ~ chỉ sợ nhất thời không cần lại đã không có. Tịch khoảnh hiện tại đối phía trước vị kia tràn ngập cảm kích, vô luận ở địa phương nào, nhất kỹ trong người luôn làm cho người ta tâm Ryan định chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh xuyên chi vĩnh nhật thanh trà (BL, thanh xuyên, Khang Hy x ám vệ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ