MOFMFDHB 11:Amnesia?

37 6 0
                                    

A/N:May side story sila Sabryn //SabxxGryn//

Dedicated ito sa lahat ng nagbabasa!Salamat.

--
"Let's sit now Princess I'm already tired."WTH?!Princess?Gosh!Bat ang init ng pakiramdam ko.Kinikilig ba ako.

Tinignan ko siya ng masama.

"Princess?I'm not Princess,Gryn!Damn bat moko tinawag sa ganyang pangalan!"I shout.OA ko noh haha.

Lumingon naman sa akin ng nakakaloko si Gryn.

"Ah,I just want to call you on that name,Princess"Aish!Why am I smiling,Fck,kinikilig ako.!!

"You're smiling!"He muttered and grin.

"I-I'm not."I muttered then he grin again.Aish,bagay talaga ang pangalan niya sa sinasabi ko 'Gryn' and 'Grin' right? Haha

"Sige deny pa."Aish,he mocking me.

Umiwas tuloy ako ng tingin putek na yan.

"I-I'm not nga!Ang kulit mo gryn!"I shout,ang gulo kasi eh,pero deep inside may pakislot kislot sa puso ko!Tsk,Tsk.

Nagulat na lang ako ng niyakap niya ako patalikod."W-why are you hugging me?"I uttered."Sorry I just want it."Ganon?Kung gusto mo gagawin mo.Tss.

Pagkaalis niya ng kamay niya sa Bewang ko biglang nagtama ang mata namin ni Renz,umiwas siya agad agad ng tingin,at--parang,parang ang sama ng tingin niya masyado kay Gryn.

Aish!Assuming naman ako masyado.

||Gryn POV||

Yas!One point for me!

"Don't look to renz,I'm jealous!"I vociferate.Kanina pa kasi siya tingin ng tingin kay Renz eh!Panira talaga yang shower na yan.

Tch.

"E-eh hindi naman ako tumitingin sa kanya ha."She hissed.Aish!Sinungaling naman si Sab eh,nasasaktan tuloy ako.

"Sab can I---"Fuck!Epal naman si Gwyn eh!

"Kuya,Sab uwi na tayo!It's getting Dark na."She muttered.Epal naman si Gwyn eh.

"Ge."

Tapos nagsiuwian na kami,aayain ko sana si Sab na sumabay na sa akin,kaso dumating si Butler Tintrex kaya di na ako nakapuntos!

Pagkaupong-pagkaupo ni Gwyn sa tabi ng Driver's seat,senermonan ko agad siya.

"Puta ka naman Gwyn!Aaayain ko na eh,tapos eepal ka pa."Sigaw ko sakanya.Tumawa naman siya.What's funny! -_____- nabebeastmode ako!

"Yun nga eh,kung hindi ako eepal e di sana natuloy mo."Damn,di niya ba naiintindihan.

"Tanga,Idiot ka talaga Gwyn!Mapapatay na kita eh,gusto ko na ngang umamin,aamin na oh!"Sigaw ko ulit.

"Yun nga,I make epal,para hindi ka makaamin kasi I want to see Battle!I want to see how you fight for Sab!"She shout!Aish!

"Tss,daming mong alam."I hissed.

"Ofcourse kuya,Nag aaral ako eh."Pilosopo talaga.Tinignan ko lang siya ng Oh-so-famous-cold-look ko.

"Tss."

--
//Fresco's Mansion//

"Sige Kuya I'll going to sleep na,goodnight!"gwyn muttered and I kiss her to her forehead.Even though we're like dog and cat I still care with my Lil sister.

"Okay,Goodnight."I muttered then she went up to her room.

About my parents?

My mother is so workaholic,she is so hard working for us.But my Dad,passed away last year,I still miss my Dad,cause he promise me that he will live forever,but forever doesn't exist.Forever is not true.

About kanina,ang sasabihin ko kay sabrina,Ay kung pwede ko sana siyang Ligawan.Kaso epal talaga yung kapatid ko eh.Liligawan ko siya kahit masaktan ako,liligawan ko siya dahil gusto ko at mahal ko siya.

Tumaas na ako sa Kwarto ko.

I looked at my side table where the picture of our Childhood memories is there.

"Shou,bat ka pa bumalik.At--Bakit parang di mo ako naaalala."I murmured.

||Renz POV||

Pagpasok ko ng pinto--

"Renz!Nagkita na kayo ni Mryx?!"Ha?Sinong Mryx!Tch!Ang ingay talaga ni Ate Reivy.

"Who's Mryx?"tanong ko habang nakakunot ang noo.

"Mryx your--"Aray!!

Bakit biglang sumakit ata ang ulo ko!

"Aray ate!!!Ang sakit!!"sigaw ko habang sinasabunutan ko na ang sarili ko sa sobrang sakit nito.

At bigla na lang may sumagi sa aking isipan.

--Flashback--

"Ano unahan tayo shou?"tanong ng batang lalaki.

"Para saan?"tanong ko naman.

"Sa pagliligaw kay ian,paglaki natin ano deal?"Nag-nod ako.

"May the best man win?"sabi ng batang lalaki at nakipagkamay sa akin.

"Sige Mryx,may the best man win"ulit ko.

--End of FlashBack--

"Ate arayyyy!!!!"Hiyaw ko parin sa sakit.Mryx?Sino ka?

"Sandali,kukunin ko lang yung gamot mo."sigaw niya.

Pagkaabot nito,agad ko naman itong ininom.

"Salamat ate."

"Welcome bunso,suma-sakit pa ba ang ulo mo?"tanong niya.Umiling-iling naman ako.

Kung hindi ko man nakwento sa inyo,naaksidente ako nung 9 years old ako at kung minamalas nga naman nagka-amnesia ako,lahat ng memories ko nun,nawala,hindi ko na maalala,wala akong maalala.

Kaya kung may pinapaalala man si Ate Reivy sa akin,matagal ko pa itong maalala.

"Si Mryx,yung kababata mong may gusto dun sa babaeng gusto mo din."Pagpapaliwanag niya.

"Talaga ate?"

"Oo,sige na magpahinga ka na dun sa Kwarto mo."Tumaas naman na ako sa kwarto.

Sino ba talaga si Mryx,at sino din yung batang babaeng pinag-aagawan namin.

Mahirap,ang hirap isipin,siguro matagal tagal ko pa siyang maalala.

||Sabrina POV||

Phew,nakakapagod pero sulit ang Acquaintance Party.Ngayon na lang ako ulit nakaranas ng masayang Party.At take note,May nag-aya pa sa aking sumayaw.

"Ian.."Tss,nakakagulat naman si Kuya.

"Sabrina is my name."sabi ko.


Ayaw ayaw ko na kasi talagang tawagin ako sa ganong pangalan ewan ko rin kung bakit pero ayaw ko na talaga.


"Tss,you're Ian also."


"Tsk,anong ginagawa mo dito Kuya?"tanong ko.Lumapit naman siya sa akin.


"Wala lang,masaya lang ako't masaya ka ulit."sabi niya at ngumiti siya sa akin.

Eck,ang weird naman ni Kuya.

Makapagsoundtrip na nga lang.

[NowPlaying:Eyes,nose,lips(Tagalog Version by:Kars_04)]

Chorus:
Sa 'king mata,ilong,at sa'king labi.
Sasabihin sa iyo ang aking nararamdaman.
Kahit na ako'y masasaktan lang.

Gusto ko mang-umamin pero di ko na kayang magpakatanga saiyo
Dahil alam kong umaasa lang.
Mahal ko,ayaw ko na.

Woaah,ang sarap ng himig,ang sarap kumanta.Pero bigla nalamang akong napatingin sa aking bintana dahil sa hindi ko inaasahang makita!

--
A/N:Nagulat ba kayo sa natuklasan niyo tungkol kay Renz?At sino kaya yung hindi inaasahan ni Sab?Comment po kayo.T.Y.Sorry sa Lame UD.

-Authork.

Moving On:For my First Damn Heartbreak.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon