"Demetry tigilan mo na nga si Blaire! Diba sinabi ko sayo na wag mo syang gagalawin?! Pero anong ginawa mo? Sinaktan mo sya! F*ck!!" Orion shouted at me.
I was like..what did I do to her?
"Look, kinausap ko lang si Blaire. Kung alam kong sisigawan mo lang din ako ngayon eh di sana sinaktan ko na lang yang bwisit na Blaire na yan!" I shouted back at him. Si Blaire? Ayun sa likod ni Orion, paawa effect ang pota. Tss.
"Wag mong tawaging bwisit si Blaire! Grabe! Iba talaga ang nagagawa ng selos eh no? Nananakit na makuha lang ako" He said sarcastically.
"I said that I didn't do such things! Tsaka di ko pinangarap na kuhanin ko kay Blaire! Wag kang feeling!" I lied.
Saktong kakadating lang ni Darth sa eksenang naming to. Darth? He is the older brother of Orion.
"Orion, wag mong sigawan si Demetry. Tama naman sya eh. Di naman nya talaga sinaktan ang girlfriend mo" mahinahon nyang sabi.
"Ikaw lang kase ang ayaw maniwala sakin e. Ganto kase yon..." Sabi ko kay Orion.
xxx Flashback xxx
"Blaire, bakit mo naman nasabi kay Orion na binabantaan kita dahil nagseselos ako?" Mahinahon kong tanong sa kanya. Wala ako sa mood makipagsabunutan sa kanya. Masisira lang ang beauty ko no!
"Well, totoo naman kase na nagseselos ka eh." Blaire said smirking.
"Okay, sabihin na nating nagseselos ako kahit hindi. Eh kasinungalingan naman yung sinabi mo kay Orion na binantaan kita." I said trying to be calm.
"I was just joking that time. Malay ko ba naman na maniniwala sya don." She said then walked out of the room.
My mouth hung open. I wanted to punch her and drag her hair down and cut it. I wanted to slap her. I hated her! But I try to control my self. Dapat may poise pa rin ako. Aish.
"Pabayaan mo na yun Demetry. Idaan na lang natin yang galit mo sa kain." All this time nanunuod lang pala si Darth sa pag-uusap namin ni Blaire. Kahit ilang weeks ko pa lang syang nakakasama, he really now how to make me comfortable.
"Tara sa cafeteria at lalamon!" he sad and let out a genuine smile. Everytime na ngingiti sya nahahawa ako. Ngumiti na lang ako sa kanya bilang sagot ng pagsang-ayon ko sa kanya.