LOVE at FIRT SIGHT<3

46 1 0
                                    

sana po magustuhan niyo baka po yung iba mali ang spelling  hahhahah.... 

ENJOY READING!! :'>

                            Isang araw may babae na lumipat ng school nung siya ay 4th year.Ang pangalan nung babae ay ANNDREA.Si Anndrea ay maganda,mahaba ang buhok,mabait ngunit palagi siyang may suot na malaking salamin parang NERD.Nung pagkalipat ni Anndrea nagulat ang mga dating nag aaral dun na ngayun ay 4th year nadin dahil ngayun lang sila nagkaroon ng bagong kaklase na babae...Nagiisa lang si Anndrea na bagong lipat ng 4th year.

nagsimula na ang klase....May announcement ang teacher nila...

TEACHER:Hawak ko ang papel ng sitting arrangement niyo...

ANNDREA:kinakabahan ako..!!!!

TEACHER:OKAY!I will arrange you now..UNDERSTOOD!?

ALL:YES MAAM!

SITTING ARRANGEMENT:   MIKA*JOSH*SHANE*MACKY

                                                   NICO*JOY*DANIEL*NINA

                                                  REIGN*ROCKY*LEAH*SIAN

                                              ANDREW*ANNDREA*JOHN*ALLY

Nung nalaman ni Andrew na magkakatabi sila ni Anndrea, napatulala siya...

dumating na ang next teacher nila.

2nd teacher:Good Morning class!

ALL:Good Morning maam.

2nd Teacher:We will have a group activity

ALL:okay maam

2nd teacher:ill group you into 2.

josh*joy    shane*daniel    reign*john    nico*nina   ally*rocky     sian*leah    Mika*macky   andrew*anndrea

kinakabahan si anndrea dahil hindi sila close ng nakagroupmate niya..

pinaghiwa hiwalay sila ng teacher nila.... 

TEACHER:Everybody listen!You need to make a report or story about a children whos begging for money to have food ....you need to past it on FRIDAY!!

ANDREW:naku! hirap...

ANNDREA: :( hayyy!!!kaya ko to!!! 

at hanggang sa naguwian na.Naiwan si anndrea sa room nila ginagawa na ang report nila ni andrew..Habang naglalakad si andrew nakita niya si anndrea na ginagawa ang report nila ng magisa.Kaya naman agad pumasok si andrew kahit nahihiya siya kay anndrea.Kinausap at linapitan ni andrew si anndrea.

ANDREW:Ahhmmm... hello!

ANNDREA:Hi!

ANDREW:Bakit di mo sinabi sa kin na gagawin mo na ngayun yung project natin dalawa..???

ANNDREA:ahhmm.. ok lang naman saka nahihiya kasi ako ehh.

ANDREW:huwag ka na mahiya magkaklase naman tayu at magkagrupo..                                                (At pabulong na sinabi to ni anndrew..**alam mo maganda at mabait ka...!!***)

ANNDREA:anu may sinasabi ka ba???

ANDREW:ahh..wala!!tara gawin na natin yung project natin..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE at FIRT SIGHT&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon