Wattpad Author (One Shot)

64 5 0
                                    

Wattpad Author 

Dedicated to: qwertygirl28

Lexine's POV

Haaaay! Ito na naman! Ang pinakaiinisan kooo! Si Cara na isang Karakter sa Wattpad. Sya kasi ang kontrabida sa kwentong binabasa ko. Naiinis na nga ako sa Author ehh! Lagi nalang nagaaway sina Yen at Jian. Nakakainiiiis!

So, nandito ako sa Canteen. Nakabukas ang Laptop, habang nagWawattpad. May WiFi kasi dito sa School.

At yung binabasa ko? Story sya ni MysteryWriter.

Lalaki yung Author na yun at Hangang Hanga ako sa mga Stories nyaa! Kilig Much na Nakakaiyak pa. San ka pa?!

Hindi sya nagpapakilala, ang Name lang na nakalagay ay Letter 'C' sino kaya to? Kilala ko kaya sya!?

Sa may bandang Unahan ko, nakita ko si Crush.

Oo! May crush din ako noh! si Chris! :''''''>

At.. nagta-type sya. Ano kaya ang Tinatype nya?

Kasalukuyan akong Nagiintay ng Update ni MysteryWriter.

Habang nagiintay ako, naghanap muna ako ng One Shot Love Story. Malay mo! Kiligin akooo! Hahahaha!

Napili ko yung McSpicy Love Story na One Shot..

Wieeee! ^•^

Pagkatapos kong Basahin nagVote ako at nagcomment ng "Omg! Crush ko na si Nickoloooo! Effort! Ang Daming McSpicy talaga? Try ko ngang bumili ng McSpicy tapos magpadali ako sa Likod then Magalit ako then iwan ko rin ang gamit ko. Makahanap kaya akoo!? Wieeee, ANW, Nice Authooor!"

Pasensya! Ganyan talaga kaming Mga Girl readers.. Nobela kung Magcomment! Hehehehe!

Pinindot ko na yung Home.  

Then nakita ko yung MysteryWriter Updated Battle of Love Chapter 507.

Click ko kaagad yun. Hanga kayo noh? Chapter 507 na? Hehehehe! Alam nyo kung ilang Reads na? 367,566,345 Million Reads na sya. Hahaha!

Pagbasa ko, Naginit na naman yung ulo ko, Buhay pa pala si Angel sa Story na ito. Isa pa naman sya sa mga Kontrabida. Arrrrrgh! Nakakainis!

Nakita ko rin yung Author's Note:

'Hi Dear Readers! Gusto ng Advice tungkol sa Love? Hindi ka Pinapansin ni Crush? Oh, gusto mo mapalapit kay Crush? Send me your Problem and I'll Help you! Just PM me about it.

Halos tumalon yung Brain at Heart ko sa sobrang Tuwa. Uwaaaaaaaah! So, ayun nga. Nag request agad ako kay MysteryWriter nag PM ako sa kanya.

Hehehehe! ^o^

Tinype ko to:

Hello Authooooooor! I'm Lexine Jacobs. May crush po ako sa Isang Lalaking May pagka Geek tapos, Uwaaah! Magaling sa Frisbee at Supah Dupah Gwapooo! Omg. Kaso po.. Hindi manlang nya ako napapansin. Lagi ko nga po syang Nakikita sa cafeteria habang naglalaptop pero Hanggang Tinginan lang kami.. Hindi ko po sya magets pero Okaaaay laang! I still Love him parin! Gwafuuuu po nyaaa! Pa'no po kaya nya ako mapapansin? By the way, Chris Reyes po ang Name nyaaaa. And naka salamin po sya. Oh? Diba? Ang gwapooooo! Omg. Thanks po MysteryWriter. Sana mapansin nyo tong PM ko kahit na maraming nagPPM senyo. ;)

and Finally, I click Send. Tapos nag send din naman agad sya. Then, nag log out na ako, at pumasok na sa Room namin. Magtatime narin naman kasi.

Sa ROOM:

"Lex! Nag Update na si Author!! Omg! Nakakainis nga si Angel eh! Buhay pa palaa! Waaaah! Nakakainis!" pambungad sakin ni Ces. Nagbabasa rin sya nung mga Story ni Otor

Wattpad Author (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon