Chương 32:

4.2K 237 15
                                    

Suốt đêm lòng Edward như lửa đốt. Anh biết mình sai rồi, đáng ra anh nên nghe Alice . Hiện giờ anh rất nhớ cô, rất muốn gặp cô nhưng lại không thể. Edward đưa mắt nhìn Emmet và Jasper thở dài, thế là anh chỉ còn biết chờ đợi. Một tiếng... hai tiếng... ba tiếng... đến lúc mặt trời vừa ló dạng, Edward cười tươi lao ra khỏi nhà. Emmet lười biến vươn vai khoát vai Jasper đuổi theo, Carlisle nhìn Edward khẽ lắc đầu ông thật không hiểu được con trai mình đang nghĩ gì.

***
Vứt xác con nai xuống đất, Ronie lau sạch vết máu trên miệng. Jacob đứng cạnh nhìn Ronie, từ tối qua đến giờ, cậu luôn bên cạnh cô gái này. Không phải cậu không tin cô, mà là cậu sợ Paul lại tìm cô gây sự. Không hiểu sao khi bên cạnh Ronie, cậu cảm thấy rất thoải mái, khác với cảm giác mà người đó mang lại. Đột nhiên Jacob cau mày, nhìn Ronie nói:
"Có người tìm cô."

"Hả?" Ronie nghi hoặc nhìn Jacob, thời gian ở lãnh thổ người sói Ronie nhận ra khứu giác của cô thành thử bỏ đi. Đứng lên phủi sạch quần áo, Ronie theo Jacob tiến về phía bìa rừng.

"Này, cô bỏ bọn tôi theo đám sói đó à?" Emmet nhìn Ronie đi cạnh anh chàng người sói, liền buồn bực.

"Thì sao? Anh ganh tỵ à? Mọi người đến đây làm gì?" Ronie nhìn Carlisle, Jasper và Emmet sau đó dừng lại trên người Edward, hằn học hỏi. Cô là đang giận chó đánh mèo.

"Chúng ta đến đón cháu và Zen về nhà." Carlisle đáp. Edward nhìn quanh không thấy người muốn gặp liền tức giận hỏi.
"Zen đâu? Cô để cô ấy ở một mình cùng bọn họ à?"

"Cậu nổi điên gì vậy? Còn nhớ đến nó sao? Em gái tôi nhờ ơn cậu ban đến giờ còn bất tỉnh đấy. Không lẽ cậu muốn tôi đi đâu cũng phải bế nó theo à?" Ronie nhăn nhó nạt lại Edward. Jacob ngạc nhiên nhìn Ronie, sau đó lui sang một bên xem kịch.

"Ronie bọn họ rất nguy hiểm." Jasper lên tiếng thuyết phục.

"Tôi..." Ronie đang muốn mắng người thì Jacob đã cướp lời.
"Bọn tôi nguy hiểm sao? Thế trong lúc họ bị hai tên kia tấn công, các người ở đâu? Lúc đó là bọn nguy hiểm như chúng tôi cứu họ đấy!"

Mặc dù biết Ronie sẽ không nghe lời chàng trai kia, nhưng Jacob vẫn không kìm được lên tiếng, cậu sợ cô sẽ theo họ quay về. Nhóm người Cullen nhất thời trầm mặc. Ronie biết họ muốn tốt cho cô, vội nói:
"Carlisle cháu và Zen không trách mọi người, nhưng mọi người yên tâm bọn cháu thật sự không sao. Vài ngày nữa cháu sẽ đưa Zen về."

"Được rồi, nếu có chuyện gì thì báo ngay cho ta." Carlisle đầu hàng trước sự cứng đầu của Ronie. Emmet vỗ nhẹ vai an ủi Edward, nhưng Edward vẫn không đi, đấy đấy lớn tiếng với Ronie.
"Tôi muốn gặp Zen. Cô mau đưa cô ấy về ngay!"

"Carlisle cho con xin lỗi, con thật sự không chịu được nữa." Ronie nhìn Carlisle, Emmet và Jasper rồi quay sang Edward mắt đầy sát khí.
"Mẹ kiếp Edward cậu đúng là tên khốn mà. Lúc đầu là cậu tiếp cận em tôi, đến lúc có người mới thì gạt nó sang một bên, bây giờ cậu lại đòi gặp Zen làm gì?"

[ Hoàn][Đn Twilight] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ