Ronie và Zen ở lãnh thổ người sói đã được một tuần, Ronie vẫn thường mượn điện thoại Jacob để gọi cho Libby nói rằng mình và Zen đi du lịch, bà cũng không nghi ngờ gì. Suốt một tuần qua Esme, Alice và Rosalie luôn ở cạnh Libby chờ tin tức của Zen và Ronie, Carlisle tra ra được gần đây có vài nhóm ma cà rồng dư cư đi qua Forks nhưng ông không chắc có phải họ tấn công Ronie và Zen không, Emmet và Jasper thì bận canh chừng Edward. Còn nam chính_ Edward vẫn ngày đến trường, chỉ là thời gian này anh ít nói, không cười và thường hay cáu gắt, đặc biệt anh luôn tránh Bella điều này khiến Alice và Rosalie rất hài lòng. Bella thì lại không được vui như hai cô gái kia, lúc đầu khi thấy Zen không đến trường cô rất vui, nhưng khi ở cạnh Edward anh thường nổi giận với cô còn tránh cô như gặp phải bệnh dịch, Bella rất khó chịu thậm chí còn thêm vài phần ác cảm với Zen.
***
Zen thở dài nhìn cánh rừng, một tuần qua sống cùng với người sói cô cực kỳ thoải mái họ rất tốt với cô và Ronie trừ anh chàng Paul và cô gái người sói Leah. Zen còn phát hiện ra một chuyện đó là Jacob đối xử với chị cô rất đặc biệt, lúc nào cô cũng thấy Jacob cạnh Ronie. Nhưng Zen cũng không dám khẳng định điều gì, vì trong nguyên tác chàng sói Jacob này yêu Bella. Gạt mớ suy nghĩ sang một bên, Zen bước lên chiếc ôtô đen, hôm qua cô đã gọi cho Libby báo rằng hôm nay mình sẽ về. Ngồi trên xe đợi một lúc cô liền thấy Ronie và Jacob đang sóng vai bước về phía này. Không hiểu sao Zen thấy họ rất đẹp đôi.
"Hai người vừa đi đâu thế?""Chị đi săn." Chỉ cần nhắc tới thức ăn Ronie liền vui vẻ, Zen cảm thấy về khoảng này Ronie rất giống Emmet cực háo ăn.
"Jacob đưa chị đi?" Zen khẽ cười liếc mắt nhìn Jacob đang ngồi ở ghế lái.
"Ừm." Ronie đang bận nhớ về con báo to cô bắt được lúc nãy nên không phát hiện ra điều kỳ lạ.
"Hai người đi rồi Emily sẽ rất buồn." Jacob lúng túng nhìn cô gái đang vô tư ngồi ở ghế phụ, vội lảng sang chuyện khác.
"Emily thật tốt bụng, tôi thích cô ấy." Câu nói của Jacob thành công thu hút sự chú ý của hai cô gái. Ronie khẽ nói, trong đầu nhớ đến nụ cười thân thiện của Emily, rồi nhớ đến gương mặt lạnh của Leah liền rùng mình.
"Khi rảnh bọn tôi đến thăm Emily được chứ?" Zen hỏi. Thời gian qua hai chị em cô và Emily đã thành bạn thân của nhau.
"Tất nhiên là được, hai người muốn đến thì cứ gọi tôi đến đón." Jacob vui vẻ đồng ý, không vui sao được hôm qua cậu còn đang rầu rỉ vì sắp xa ai kia. Giờ Zen nói thế khiến Jacob như người chết đuối vớ được phao. Cả ba lại bắt đầu nói chuyện phiếm cùng nhau.
***
Xe dừng trước cổng nhà Adam, không khí trong xe im lặng lạ thường, mỗi người một suy nghĩ. Jacob không biết nên vào hay không, cậu sợ bà Adam không thích mình vì người sói và ma cà rồng rất ít khi ưa nhau. Ronie đang đau đầu, sợ rằng Libby phát hiện cô nói dối bà sẽ không tha cho cô. Còn Zen cô chần chừ không xuống vì phát hiện trong sân nhà mình toàn xe nhà Cullen, cả chiếc Volvo bạc của Edward.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn][Đn Twilight] Yêu
RomanceMột cô gái trẻ mồ côi cha mẹ. Không may gặp tai nạn giao thông. Đến khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Rồi bất ngờ còn có thêm một người mẹ và chị gái. Hơn nữa, họ không phải người thường...