this is the day.. ngayon na ang comptetion.. kinakabahan ako sa mangyayari.. pero kaya namin toh, FIGHTING!! AJA!! :D
Kuya Nica: Oyy, magsigising na kayo!! Aba, mamayang gabi na ang laban ahh.. magpraktis ulit kayo, DALI!! mag si tayo na kayo dyan.. (sigaw ni kuya nica)
sa kubo kami natulog para kinabukasan (laban) nde kami mahirap hanapin .. lahat kami sa may kubo natulog at si Raver lang ang hindi ..
Nikki: teka naman.. ang aga pa ... maya- maya naman .
Kuya Nica: ala, hindi.. tumayo na kayo dyan.. dali, nagpabili na ako ng almusal nyo kay Raver..
Renz: teka, anong pinabili mo?
Kuya Nica: SOPAS! dali na, magsibangon na kayo dyan..
may dumating na sasakyan at nagbusina ng malakas..
Kuya Nica: ohh, nandyan na si raver.. bangon na kayo!!
Ben: tayo na dali.. :D
Shane: ikaw talga.. basta pagkain ready ka..
Kuya Nica: oh, cge.. go, bangon na kayo.. at maligo.. tapos magprapraktis na tayo.. mamaya na ang laban wag kayong pa-easy easy.. mahirap kalaban ang kabilang grupo..
tumayo na kami, lumigo at kumain... at nagsimula ng magpraktis
Kuya Nica: bakit ang lalamya nyo!!?? MAMAYA HAH! UMAYOS KAYO! WAG KAYONG LALAMYA LAMYA!! bihis na kayo.. baka malate pa tayo!!
Raver: Babe, Happy Valentines Day :D (pacute nyang binigay ang teddy bear with flowers)
Rachelle: Salamat :) happy valentines din..
Igi: Bhie, happy valentines day ♥ (papoging binigay ang chocolates at flowers)
Rachelle: salamat din.. happy valentines din :)
Jenny: ano ba naman yan?! ang daming langgam.. Rachelle, mamigay naman! ang dami mo ng regalo dyan.. joke lang..
Renz: oyy, tropa.. kainin na naten ang chocolates :D
Igi: Gago! kay Rachelle nga yan titirahin mo..
Renz: wag na nga.. kahiya naman sa manliligaw ni rachelle :P
pumasok ako sa kubo para ilagay ang regalo nila sa bag ko.. tapos bumalik ako ng bihis na at nakaligo na..
Raver: uyy, ang ganda naman ng kapartner ko ohh.. bagay sayo yan babe ..
Rachelle: salamat .. haha :)
Igi: pero mas maganda parin kung ung couple shirt na binigay ko sa kanya ang suot nya..
Rachelle: Igi, magsisimula ka nman ng away..
Igi: sinasabi ko lang ang totoo..
Jenny: tumigil na nga kayo dyan.. Rachelle punta ka na kay Kuya Nica .. ikaw na lang ang hindi namamake-upan..
so, pumunta ako kay kuya nica para magpamake-up at sabi nya:
Kuya Nica: Rachelle, alam mo ba ang ginagawa mo? hindi naman sa sinasabihan kitang patigilin na sila, ang gusto ko lang sbhin, wag mo silang pagsabayin.. patigilin mo na sila sa panliligaw nila.. kasi sa huli, parepareho kayong masasaktan..
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED LOVE
Novela JuvenilThis story is about friendship, relationship and especially love. Minsan sa buhay natin, di natin inaasahan na may dadating na tao sa buhay natin at sa pagdating ng taong ito may aalis/ mawawala na sobrang importanteng tao sa buhay natin...pero anu...