Story of Simple Girl

5 1 0
                                    

Anamie Rosette, sya ay isang simpleng babae,mayaman sila pero hindi niya ito ipinagmamalaki,matalino. Maraming nagkakagusto sa kanya.Gusto nyang makapagtapos ng kolehiyo.
Imbis na magaral sya sa pribadong unibirsidad mas pinili niyang magaral sa pampiblikong unibirsidad.

Drei Ezekiel,ang pangalan ng kanyang naiibigan.matalino,mayaman,simple and higit sa lahat maasahan sa gawaing bahay kahit sya pa ay lalaki. Katawa diba? Pero maganda na rin un.. Magkasalit kau sa mga gawain.

Emily Mae ang aking matalik na kaibigan. She have a boyfie her boyfie name is Cyrus Ken. Si Cyrus ay mabait,mapagmahal sa kaibigan ko at sa kaibigan nya.. Mayaman din ito kaya tanggap sya ng mga magulang ni Emily..

Sa aming dalawang mahkaibigan ako ang walang lovelife kaya OP ako sa kanilang dalawa kapag lumalabas kami. Masaya nmn ako kahit na crush lang meron ako.. Hnd nmn un basehan ng magandang kinabukasan diba?

One day(Me and bessy conversation)

Me:Buti ka pa, nakita mo na boyfie mo.. Samantalang ako GANG lng.. Kayo nkakapagholding hands,ngyayakapan.. Ako gangtingin lng kay crush..

Bessy:Besh,ok lng yan. Hnd pa nmn end of the world.. Makakahanap ka din ng katulad ng sakin.. Ung hnd ka lolokohin,ung mamahalin.ka ng totoo at ipagmamalaki ka..
Dont worry besh😉😘makakahanap ka din. Siguro hnd pa to ung right time for you.Trust me dadating din ung boy na un. Trust me.

Me:Cge bessy,ILY😘

Bessy:ILYT😉😘basta tiwala lang!

Then the next day.. Pumunta ako sa Carl restaurant.. Nagbakasakali na makita c the one... Masaya nmn kac nakita ko c Crush! Omg.. Drei(pabebeng pagtawag ko sa ) sabay tingin nya sakin.. Grabe! Lalo akong nainlove sa kanya.. Sobrang pogi nya grabe... Hnd ko akalain na nandoon sya sa paborito kong restaurant at tumabi pa sya sakin.. Nagusap kami.. Umamin ako sa kanya at umamin din sya sakin.. Drei,alam mo ba na may gusto ako sau? Patanong na sabi ko sa kanya.. Anamie alam mo rin bang may gusto ako sau? Oh well were mutual! Pwede bang maging tau? Liligawan kita sa abot ng akong makakaya gagawin ko mapasagot lang kita..yesh na yesh(kenekeleg ake)
Anamie,ganyan ka sana kapag naging tayo na.. Wag ka magloloko ha? Humanda ka sakin.. Hahaha💋

Pretty Little GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon