RAIN'S POVhay kapagod yung gig namin kagabi tapos isama pa ang kakabadtrip na mga parak na yun
kanya kanya kaming takas kaya nagkahiwalay kami
btw, ako nga pala si Rain, guitarist ng banda
oo nga pala nagkahiwalay kami kagabi dahil kanya kanya kami ng takas. hay san kaya napunta yung iba matxt na nga
mga pre, kita nalang tayu sa tapat ng bahay ni raden.
message sent...
habang naglalakad ako papunta bahay ni raden ay nakasalubong ko si Cloud ang bass ng banda
"ui, san na yung iba?"tanong ko sakanya
"ewan. papunta sana akong bahay ni raden pagtanggap ko ng txt mo" sagot niya, parang iba ng kilos ni cloud ngayun ah?
"uie mga tol ! san na yung iba?" patakbong lumapit si Blood saamin at biglang tumalon saamin, siya ang pianist ng banda
"putris ! sakit ng balikat ko, tang ina ka blood." sabi ni cloud.
"ohy ang oa ng bestfriend ko, may nangyari ba kagabi?"sabi ni blood sabay akbay kay cloud. haha ewan ko sa dalawang magbestfriend na to.
"mga tol san kayu nakatulog kagabi? haha " tanong ko sa kanila kaya napatingin sila sakin
"putris, ang malas ng nangyari sakin kagabi tol, nahulog ako sa hagdanan patungo plaza at di ko na alam nangyari basta pag gising ko kanina may katabi na akong bakla putcha tapos nakahubad pa pantaas ko."kwento ni cloud kaya sumabog kami sa kakatawa, haha kaya pala iba ang kilos ni cloud kanina.
"hahhaaha. kawawa ka naman tol,ako kagabi ng patakbo ako palabas ng subway may humatak saking babae at dinala ako sa park at yun nagkakilala kami, ganda niya tol,at alam niyo ba nasa kabilang school lang pala siya satin." sabi ni Blood , hahaha ang swerte ng gagong to.
"buti kapa, ako ? anyare ? bat parang nasakin lahat ng kamalasan kagabi?" sabi ni Cloud, kaya napatawa nalang kami
"ikaw tol, anyare sayo kagabi?"tanong nila sakin kaya napatingin ako sa kanila.
"sakin? wala naman pagkatapos kung makatakas ay umuwi na agad ako."sabi ko sa kanila at nagpatuloy na sa pag lalakad.
habang naglalakad kaming tatlo ay nakasalubong namin si Bullet ang drummer ng banda
"ui mga tol, kamusta?" bungad niya samin ng makalapit na siya.
"wala, walang nangyari tol" sagot agad ni Cloud haha, kita motong taong to, peru di mapigilan ang bunganga ni Blood
pagtapos sabihin ni blood ang nangyari ay sumabog sila sa kakatawa
habang si cloud ay nilagay nalang sa tenga ang headphones niya at hindi sila pinansin.
"hoy kayu tigilan niyo nayan at tara na, baka nag aantay na si raden satin."sabi ko sa kanila kaya nagpatuloy na kaming maglakad.
RADEN'S POV
" huy gising na ! papasok si papa baka mahuli ka niya !" nagising ako sa ingay ng babaeng to. teka san ba ako?
haaaay. sakit ng katawan ko.
"psst, tago ka, papasok na si papa ."sabi niya sakin . huh ? trisha ? teka? kung si trisha ang kasama ko dito edi ?
"anong nangyayari dito?!"
para akong binangongot ng makita ko ang mukha ng lalaking yun ."S-sir J-jason?!" putcha panu ako napunta sa bahay nila?
binuksan ko ang bintana ng kwarto habang pinipigilan ni trisha si Jason. haayy nakoo. ang taas
"bitawan mo ako anak, pramis patatawarin kita." sabi ni Jason habang pinipigilan siya ni trisha
"w-wag trisha, w-wag mo siyang bitawan putcha !" sigaw ko.
"ikaw bata ka" sabi ni Jason sakin at tumalon na ako sa bintana , putcha ansakit ng paa ko !
"trisha, ang damit ko !" sigaw ko sa taas at tinapon niya sakin ang damit. puta. bakit palda to?
"bakit palda to ? " sabi ko at hindi na siya sumagot nag flying kiss nalang kaya wala na akong nagawa.
tumakbo na ako, potcha hinahabol parin ako ni Jason.
CLOUD'S POV
habang naglalakad kaming apat patungo sa bahay ni raden ay naririnig na namin yung sigaw niya, ng napatingin kami sa may kanto ay tumatakbo siya papunta samin habang nakapalda at sumisigaw.
"mga tol, d-diyan lang kayu ha? d-diyan lang kayu " sabi niya ng makarating siya saamin. siya pala ang leader at vocalist namin
"bakit pre? anyare sayo?"tanong ni bullet peru hindi sumagot si Raden at tumakbo ulit.
ng tignan namin ulit yung pinanggalingan niya.
"putcha ! si j-jason ! si j-jason ! " sigaw ko at kumaripas na kami ng takbo.
"tumigil kayu ! freeze !" dinig pa naming sigaw ni Jason samin peru patuloy lang kami sa pag takbo. si jason nga pala ang Prof namin sa skwela.
takbo lang kami ng takbo hanggang sa umabot na kami sa swelahan.
"aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh!!"
BINABASA MO ANG
Boy rock band and I
JugendliteraturO kay sarap sa tuwing naalala yung mga araw na ang tropa ay kompleto pa samahan na wala ng hihigit magkakahawak ang kamay kahit na nagigipit