Untitled Part

6 0 0
                                    

"I do."

Yan ang huling salitang na bitawan ko bago kami ma aksidente.

"Besy, laro taro!"

"Yung totoo? Bakla kaba? Bakit naman tayo mag lalaro ng mga barbie dolls ko?"

"Gusto ko naman lang balikan yung dati, yung ganito. Chill lang tapos mag mmirienda."

"Mirienda mo mukha mo, tigilan mo ako Caloy, may thesis pa tayong tatapusin."

"Oo na, oo na."
--

"Jan, sino yun?"

"Alin?"

"Yung dp mo?"

"Ahh, wala fan ko lang yun Caloy!"

"Naks, ano ka? Artista? Lul"

"Edi ba nga, nanalo ako bilang miss intrams nung high school? Ewan, kilala din ako dito sa LUV U eh."

"Ah, ok."

--

"Bes, tara coffee? Libre kita."

"Sige wit lng onti may inaantay pa ako... Oh andito na pala.. Uy Rox! Ah, bes ito pala si Rox, Caloy. Yung fan ko? Remember? Rox, bestfriend ko to slash kababata sl--"

"Slash boyfriend nya. Hi I'm Carlo Marasigan. Nice to meet you, Rox...?"

"Ah, Albueva, Rox Albueva. Boyfriend ka pala ni Janna, naks! Swerte mo pare! Oh? Ba't tameme ka dyan Janna?"

"Sige pare, may date pa kami, thanks sa pag sipot at nakilala din kita. Bye!"

"Um, sige pre! Bye Janna! Text'2 nalang."

"Um ok, uh bye."

--

"Hoy lalake, ANO YUN?"

"Bakit, may problema ba?"

"Anong boyfriend, para sabihin ko sayo... Be-Bestfriends lang tayo! Wala ng mas hihigit pa don!"

"ALAM KO JAN, PINAG TATANGGOL LANG KITA KASE KILALA KO YUNG ROX NA YUN! WOMANIZER YUN!"

"OH TAPOS JUDGEMENTAL KANA NGAYON? BALA KA NGA DYAN ANG GULO MO BWISIT."

--

"Andito ka na naman, Jan!? Pang ilang araw mo na to!"

"Aba'2 ang aga-agang ma bbwisit, eh kasi nga di mo pa ako pinapatawad sa mga na sabi ko last week! Sorna bes... Anyways, pinag luto kita ng paborito mong leche flan, may dessert ka na for this day friendship!"

"Talagang LECHE yan kasi nga aga pa, may DESSERT na, utang na loob Janna!"

"Ah, okay. Bye, tulog ka nalang ulit. Sorry."

*Sabay hampas ng pintuan*

.

.

.

Leche. Ittext ko nalang para naman makatulog na. "Janna, bes. Sorry. Lam mo namang ayaw kong magising ng maaga. 😒 Sorry talaga.😘"

"Ok lng yun bes, haha 😃 Patawarin mo na kase ako o?"

"Oo na. Kulit! 😒"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon