Never....

18 1 0
                                    

Suga's POV

Naglalakad lang ako ngayon pauwing bahay.Kakatapos ko lang kasing kumain sa labas.

Ngayon ko lang napagtantong mahirap pala talagang mamuhay mag-isa,Miss ko na yung mga ka-members ko.Pero ito kasi ang desisyon ko,at wala na akong magagawa.

Nabulag ako sa pagmamahal ko sa isang babae na tinarantado lang ako.Masakit.Sobra.Pero alam ko namang kasalanan ko.

Iniwan ko ang grupong nagsilbing pamilya ko at ipinagpalit ko sa babaeng kailan ko lang naman nakilala.Ang gago ko talaga...

Flashback...

"Hyung!!,Wag naman ganito,wag ka namang umalis---"

"Buo na ang desisyon ko V,at wala nang makakapigil sakin.Ikaw ba??,gugustuhin mong mabash ang babaeng mahal mo hah??!"

"Pero Hyung,wag ka namang kailangang umalis diba??!,Humingi narin ng tawad ang mga fans!!"

Tinalikuran ko sila..

"Kapag lumabas ka sa kwartong ito,wag na wag ka nang babalik dito,wag na wag ka nang magpapakita sa amin,Ni anino mo ay wag sana naming makita pa.Suga hindi sa lahat ng pagkakataon,mapapatawad ka namin dito,Kaya kapag lumabas ka dito,kalimutan mo nang kilala mo kami,kalimutan mo nang naging parte kami ng buhay mo,Kasi ganun din ang gagawin namin."ani Namjoon.

"I'm sorry...."

Ayun na ang huling salitang sinabi ko sa harap nila.....ayun na rin ang huling pag-uusap namin.

Nawala ako sa iniisip ko ng bigla ako businahan ng isang itim na sasakyan.

"Kamusta?"

"Okay naman."sagot ko.

"Nasaan na yung Babae mo Hyung?"

Hindi ako nakasagot sa tanong,Hanggang sa nilagpasan na niya ako at umalis.

Oo,tangina,nanghihinayang ako eh.Ang tanga ko,sila na halos yung kasama ko buong buhay ko pero pinagpalit ko sila,Sa panandaliang kasiyahan lang.

"Suga ayoko na,hindi na ako masaya sayo!"

"Porke't ba hindi ka na masaya??!Iiwan mo na ako hah??!!,Tangina pag-usapan natin 'toh!!,Hindi pwedeng ganito,may nagawa ba akong mali---"

"Stop it okay??!!,Ayoko na,Sawa na ako,Pagod na akong murahin patalikod,pagod na ako,Ako ang sinisisi ng mga tao sa paligid ko kung bakit ka umalis,Kung sa bagay,Totoo naman eh,ako naman talaga ang may kasalanan.Kaya sana Yoongi bumalik ka na sa BTS----"

"Hindi ako babalik Yuki!!,Mahal na mahal kita,sinikap kong talikuran sila para sayo tapos ganito lang??!!No hindi mo ako iiwan diba,dito ka lang sa tabi ko diba??!!Sumagot ka Yuki??!!,Diba----"

"Tama na Suga,May mahal na akong iba!!"

Gumuho ang mundo ko,Hindi ko na napigilan ang paglandas ng luha sa aking pisngi,Parang gripo na tuloy-tuloy ang pag-agos.Hindi ko kaya,mahal na mahal ko siya,Hindi pwede.Parang hinihimay yung puso ko ng paunti-unti,Bakit??,May nagawa ba akong mali??,Ibinigay ko naman lahat,Lahat ng makakaya ko pero bakit??!!

Pilit kong kinakalimutan ang mga nangyari,pilit kong isinusuksok sa utak ko na hindi na pwede,hindi na ako uulit,hindi na ako magpapauto pa.

Kahit anong gawin ko,hindi ko na maiibalik ang nakaraan,bakit ba hindi ko naintindihan ang nais nilang iparating sa akin nuon.Kaya ngayon,wala na akong babalikan pa.

Talaga ngang nasa huli ang pagsisisi.

"Sigurado ka ba sa desisyon mo Suga?"

"Oo,iiwan ko lahat para sayo Yuki,kasi mahal na mahal kita,sayo na umiikot ang mundo ko,sayo lang.Mahal na mahal kita."

"Mahal na mahal rin kita Suga."

Niyakap ko siya ng mahigpit,yung may kahulugang hindi ako bibitaw kahit na anong mangyare,Hindi kita iiwan,Hindi kita sasaktan,gagawin ko lahat para sayo,para mapasaya kita.

Pero iniwan mo parin ako,Nangako ka sakin na ako lang,hanggang sa huli,kaya pinanghawakan ko yung mga salita mo,kahit na walang kasiguraduhan.

Ilang bwan narin simula ng iwan mo ako,nakita kong masaya ka talaga sa bagong lalakeng kasama mo ngayon.

Ikaw yung unang nagtapat sa akin,pero ikaw yung nang-iwan,ang gulo diba,ako yung may karapatan na iwan ka kasi ikaw ang nag-alok ng pagmamahal at puso mo pero ako yung nagdusa nang mawala ka.Tangina.

Naalala ko pa nung nagtapat ka sa akin nung fanmeeting...

"Suga,ahh-mm,Gusto kita,gustong-gusto,hindi bilang bias o idol,Kundi mahal kita,bilang ikaw at hindi bilang isang idol."

Naalala ko nanaman nung una kitang nakilala,nahihiya ka pa sakin nun.
Pero parang nawala lahat yun,panaginip lang ba lahat??

Sinundan kita,nakita ko sa araw-araw ang mga ngiti mo na hindi ko nakita nung ako pa yung kasama mo.

Dapat ay mawawalan na ako ng pag-asa pero nakita kong nag-away kayong dalawa,nagkaroon ulit ako ng pag-asa,Pag-asang babalik ka sakin,Pag-asang ako ulit ang mamahalin mo.

Naglasing ka,tinabihan kita,nag-usap ulit tayo,sobrang saya ko,Hanggang sa iuwi kita ay may nangyaring hindi inaasahan.

May sinabi ka habang ginagawa natin yun,akala ko totoo na,pero hindi pala para sa akin,kundi para sa bagong lalake mo.

"I Love you....

I love you Kevin."

Sobrang sakit pala,na ako yung kasama mo pero ibang lalaki ang nasa isip mo.

Sobrang sakit,na gugustuhin ko na lang na mamatay kasi parang di na kaya ng puso at isip ko.Parang ganun.

Nagising ako kinabukasan,nakita kitang nagmamadaling umalis.

"Yuki??"

"Please Suga,wag mong sasabihin kahit kanino na may nangyari sating dalawa,Lalo na kay Kevin---"

"Kevin nanaman??!,Wala na ba talaga akong puwang diyan sa puso mo hah??!*sob*siya na lang ba lagi??!!"

Nakatingin lang siya sa akin.Blanko,Walang pag-aalala.Wala siyang pakielam.

"I'm sorry."

Tapos ay tinalikuran niya na ako at iniwang mag-isa.

Hindi ko parin tanggap yung mga nangyari,masakit patin,Imagin?,Ang sikat na si Min Yoongi ng BTS ay nagmukang tanga dahil pinaasa ng isang babae.Isang babaeng lubos niyang minahal pero iniwan parin siya sa huli.Isang babaeng kaya niyang ibigay ang lahat ng meron siya pero wala parin,Talo parin pala.Wala parin palang napala....

Sana,dumating ang panahon na mapatawad ako ng mga abnormal na yun,sana dumating yung panahon na makasama ko ulit sila,kahit na alam kong imposible talaga,Maghihintay ako.


Kahit sa kabilang buhay pa.







I'm Sorry...

I'm Sorry[One-Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon