Prologue

54 1 1
                                    

Ynna POV

Naglalakad ako pauwi noong isang gabi dahil anung oras na kaming pinauwi sa klase namin.

Mag-isa lang akong naglalakad nung gabing. Madadaanan ko ang isang napakadilim na eskinita papunta sa apartment ko.

Nasa eskinita na ako ng may mapansin akong isang tao sa bandang gilid ko kaya tumigil ako sa pag lalakad at tinignan ko ito. Nakita ko siyang nakatayo nakatalikod siya saakin kaya hindi ko nakita ang mukha niya .

Ng nahalata nya atang may nakatingin sa kanyan ay tumingin siya sa paligid hanggang bumaling saakin ang kanyang mga mata .

Nagulat ako nung tumingin siya siya saakin kaya napa atras ako at ayoko sa klase ng tingin nya para siya naka drugs mapupungay ang kanyang kulay pulang mga mata at may dugo sa gilid ng kanyang labi.

Humakbang ako ng paatras ng bigla siyang lumakad papunta saakin.

H-huwag kang lalapit s-saakin P-pakiusap

Sabi ko dito habang umaatras pero parang bingi ito patuloy parin cyang lumalapit saakin kaya bago pa siyang makalapit saakin ay tumakbo na ako ng mabilis .

Na bigla ako kaya napatigil ako sa pag takbo dahil nandito na siya sa harap ko tatakbo na sana ako pabalik pero nahawakan niya ako mga braso.

B-bitawan mo ako tulong !!tulong!!- sigaw ako at pumapalag ako sakanya pero kahit anung sigaw ko ay walang tumutulong saakin .

Huminto sya sa paglalakad ng di ko napapansin dahil sa pagsigaw ko ng tulong.

Nandito kami ngayon sa pinakamadilim sa esknita kung saan walang masyadong dumadaan .

Humarap sya saakin na ngayoy kulay blue na ang kanyang mga mata pero parang wala siya sa kanyang  sarili .

k-kuya pakiusap pakawalan mo na ako - pakiusap ko sakanya pero parang wala siyang narinig

Isinandal nya ako sa pader na NASA likod at hinalikan ako sa labi ko nag pumiglas pero malakas sya kaya hindi ako makalaban sakanya

Kung saan saan na nagpupunta ang kanyang kamay sa kamay ko wala ng akong nagawa kundi umiiyak ng umiiyak.

Sinira nya ang uniform ko at bigla nyang sinunggaban ang dibdib ko .

At dun na nagyari ang pambababoy nito saakin .

Paulit ulit niyang inangkin ang katawan ko hanggang sa mapagod siya at magsawa .

Kailangan ko ng umalis dito . Tumayo na  ako kahit masakit ang ibaba ng katawan ko tinignan ko sya mukhang nakatulog siya dahil sa pagod . Lumakad ako palayo sakanya .

Pero bago ako umalis ay hinawakan ko ang kanyang noo at doon ko nalaman lahat kung sino , bakit , at paano siya nagkaganito .

Nandito na ako sa apartment ko at dito ko binuhos lahat ang sakit at kababuyan na ginawa niya saakin .

Huhuhuhu ito ba ang kapalit ng pagtakas at pagpunta ko dito gusto ko lng naman mamuhay ng normal huhuhuhu

Kung ito ang kapalaran ko tatanggapin ko huhuhu at kung may mabuo man ay tatanggapin ko ito ng buo dahil saakin siya nanggaling .

Alam ko dito na magbabago mundo ko dahil sa nangyari .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Triplets Daddy Is A VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon