Ngươi nghe nói sao
Tác giả: Tâm Thường
〇 nhất, ngươi hội cắn khăn trải giường sao,
Part1
Nhất người ký ức có thể tinh chuẩn tới trình độ nào tài năng làm được đã gặp qua là không quên được, cho dù là vẻn vẹn có quá duyên gặp một lần nhân.
Thiết tưởng ngày nào, cùng hắn hoặc nàng, tại mỗ cái người đến người đi góc đường lướt qua.
Nàng bị phong mang khởi sợi tóc trong một khắc kia tằng xẹt qua hắn khóe mắt, hắn gọi điện thoại di động gấp khúc khuỷu tay trong một khắc kia tằng không tiểu tâm chạm qua nàng vai.
Thế là song song dừng lại bước chân, ghé mắt mà lập, tầm mắt giao hội, không có áy náy, càng không có mỉm cười. Khoảng khắc, thậm chí không túc nhất giây, lại không hẹn mà cùng nhấc chân tiếp tục đường mình mình đi.
Trong giây lát liền đã quên mất lẫn nhau đã xa lạ lại quen thuộc na khuôn mặt. Quên mất nơi khóe mắt nàng đuôi tóc lưu lại na mạt mềm mại, cũng quên mất vai thượng bị hắn va vào ra na ti vi đau.
Hội quên mất, bởi vì tiềm thức lý cảm thấy không có tất yếu đi nhớ được.
Bởi vì dù cho ngày sau có cơ hội gặp lại, cũng có thể yên dạ yên lòng nói lên nhất câu, lần đầu gặp mặt, thỉnh chiếu cố nhiều.
Mà không phải na câu, chúng ta phải chăng tằng ở nơi nào gặp quá? Rồi lại cuối cùng nghĩ không ra mà sinh lòng tiếc nuối.
Nhiều năm sau nhất thiên, thiên lãng nhật thanh, gió nhẹ húc ấm.
Này cái kêu Diệp Tiểu An nữ nhân lại một lần nữa xuất hiện tại Giang Thiệu tầm mắt lý. Chỉ nhất mắt, Giang Thiệu liền xác định đã từng thấy qua này gương mặt trẻ tuổi bàng.
Nhưng na thời Diệp Tiểu An so sánh hiện tại tăng thêm mấy phân non nớt cùng ngu đần:
Minh hiển trẻ con phì, tóc chiều dài chỉ tới vành tai, tiểu tiểu bộ dáng, tố nhan, sung mãn môi dưới, cùng với na song tại cực độ hoảng sợ hạ lưu lộ ra kiên cường cùng ỷ lại nhãn tình.
Bây giờ trẻ con phì đã biến chất thành độ cung khéo léo mà tinh xảo cằm, tóc dài, vi vòng quanh rối tung tại vai, xinh đẹp khả nhân. Bộ dáng tựa hồ cao lớn chút, lại vẫn miễn cưỡng cùng trước ngực hắn độ cao. Mặt thượng hoàn hảo đúng chỗ đồ trang sức trang nhã, làn môi thượng lóe doanh doanh thủy nhuận sáng bóng.
Mà na song như cũ xán nhược tinh thần nhãn tình giờ phút này sung mãn vui sướng cùng ngọt ngào, tuy rằng không phải bởi vì hắn.
Giang Thiệu cao to thân hình tùy ý ỷ đứng ở đầu xe tiền, ngắn khoản jacket lưu loát giỏi giang phối lên hắn kiên nghị tuấn mỹ khuôn mặt, khiến cho cả người càng phát khí khái anh hùng bức nhân. Làn môi tự nhiên mân mê, bờ môi câu lên một nét thoáng hiện như có như không độ cung. U ám thâm thúy mâu lý ảnh ngược này một đôi vừa cười vừa nói đi tới bên này nam nữ.