ĐSHL3

61 0 0
                                    

Chương 1

Năm 2011, mùa hạ.

Trăng tròn, ánh trăng mạ một lớp bạc lên con đường nhỏ miền quê, kéo ra vuốt quỷ hung tợn phía sau cái bóng của hai người gấp gáp đi đường, cấp cho màn đêm yên tĩnh thêm không khí quái dị.

“ Có xe bus có thể đến thị trấn Stoneham, cậu lại không bắt, tại sao thế nào cũng phải đi đường nhỏ?” Thanh niên mảnh khảnh hỏi, trong giọng nói tràn đầy oán giận.

Một người khác thân hình cao lớn, bước chân cũng trầm ổn hữu lực, nghe được câu hỏi liền đáp. “Chúng ta là mục tiêu Thần ngự Kỵ sĩ đoàn truy nã, tận lực đừng lộ diện ở chỗ dễ thấy, anh vĩnh viễn không thể biết ông cụ bán sách báo bên cạnh nhà ga có phải cơ sở ngầm của họ hay không.”

“Quả nhiên là đoàn thể chính nghĩa bảo gia hộ dân lại giàu ý thức trách nhiệm.” Trong giọng nói tràn đầy mỉa mai. “Biến thế giới trở thành khu quản lý của mình.”

Thanh niên cao lớn cười gượng. “Chỗ ma quỷ cư trú có rất nhiều trên thế giới, không thể nói chỗ nào sẽ ẩn nấp ma dụ người hay quỷ ăn thịt người, chúng hung tàn hơn phần tử khủng bố điên dại, anh phải thừa nhận Kỵ sĩ đoàn cần thiết phải tồn tại.”

“.... Vampire ăn máu người đương nhiên cũng nằm trong mục tiêu của quý đoàn, ngài kỵ sĩ, đây là nguyên nhân cậu kè kè bám theo tôi sao?”

“Tôi theo anh, hoàn toàn là vì yêu!” Thanh niên cao lớn được gọi là kỵ sĩ dừng bước, lấy giọng điệu và động tác khoa trương trên sân khấu thổ lộ với người yêu. “Myron yêu dấu, đừng quên tôi đã không còn là thành viên Kỵ sĩ đoàn, mà người giao phó tôi theo bên cạnh bảo vệ anh không phải là Kelly Telsen, anh trai anh sao?”

Bĩu môi rất không cam lòng, Myron hất hất tóc sáng bạc như ánh trăng, lẩm bẩm nói. “Kelly thật là, rõ ràng biết cậu...”

“Đúng, anh ấy biết tôi yêu anh, hơn cả tính mạng, cho nên...”

Cho nên liều mạng cũng phải bảo vệ chu toàn cho em, tôi sẽ không để bất cứ ai thương tổn đến em, dù những người đó từng là đồng đội của tôi ------ đây là nội tâm Gerald Winter nói.

Nói đến Gerald Winter ------ y từng là Kỵ sĩ Bầu trời trong Thần ngự Kỵ sĩ đoàn, đứng đầu tiên phong diệt trừ yêu ma bảo vệ chính nghĩa, Thương thiên kiếm trong tay từng chém giết vô số ma quỷ, cuối cùng lại ngã ngựa trong tay một vị Vampire.

Đúng, giống như chuyện tình yêu cũ rích của thế gian, y không thể kiềm chế yêu một Vampire, trái tim tín ngưỡng vào thần tình yêu làm y cúi đầu phục tùng, từ bỏ địa vị kỵ sĩ, từ bỏ mọi thứ mình có trước giờ, chỉ nguyện đi bên cạnh người mình ngưỡng mộ trong lòng, trọn đời trọn kiếp. Hai người cũng bởi vậy mà bị xếp vào danh sách thanh toán của Thần ngự Kỵ sĩ đoàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐSHL3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ