LOVE IN A MIST (One Shot)
Copyright © 2016 by SimplySiasia =)
All Rights Reserved.**
Shannen's POV
When boredom strikes. Ugh. Kakasimula pa lang ng sembreak na bo-bored na agad ako. How much more sa mga susunod na araw? Very bad.
Nagbukas ako ng messenger to check kung Online na ang mga kaibigan ko.
Bad trip. Ang daming online pero ni isa sa mga kaibigan ko Wala sa list. Mga hindi ko naman kakilala ito eh.
Ni-refresh ko ulit hanggang sa.. nakita ko sa Active list ang pangalan nya. Naka green ang button sa gilid ng name nya so online nga siya.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa kokote ko at chinat ko siya.
March 28,2014 8:20 PM
Hoy Jerol!
SEEN by
March 28, 2014 8:23 PM----
Wow? Seen lang pala ako? Nakakatawa naman na nakakaasar. It's been 2 years. 2 years na pala ang nakakalipas.. Tapos ngayon i-cha-chat ko ulit siya. Wala lang. Trip ko lang. Boring eh.
SHANNEN:
Hoy! Utang mo.
---
At oo. Iyan ang naisip kong sabihin.. Aba! May utang pa kaya siya sakin. Dalawang taon na ang nakakalipas hindi parin niya nababayaran.
Mayamaya ay tumunog ang messenger..
Aba.. mukhang nag reply ah. Nagtaka siguro dahil nag chat ako bigla after ng lahat ng nangyari samin before.
---
JEROL:
Hala.. naalala mo pa yun?
SHANNEN:
Oo naman! Hindi ako yung tipo ng taong madaling makalimot. Hindi mo ko katulad. -.-
JEROL:
Aray naman..
SHANNEN:
Don't act as if ikaw yung nasaktan.
JEROL:
Hala ka dyan.. sorry na.
SHANNEN:
Para saan?
JEROL:
Sa utang kong hindi ko nabayaran.
SHANNEN:
Sa utang mo sakin na binaon mo na sa limot kasabay ng paglimot mo sakin.. ganun ba yun?
JEROL:
:(
SHANNEN:
Joke lang.
JEROL:
Nasaan ka ba?
SHANNEN:
Nasa bahay malamang, wala namang pasok eh.
JEROL:
Ang hilig mo pa rin mambara. Wala ka pa rin pinagbago.
SHANNEN:
Oh really?!
JEROL:
So ano... game?
SHANNEN: