Eto na ang long awaited date!!!🎉🎉🎉
p. s. This is not a JaDine fanfic. Pero sila po yung characters. Labo ko nuh? Coming pa po yung JaDine fanfic ko. Tnx!!
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤Saturday...
(6:00 am)Holy Christ!
Saturday na!! I cant believe na ang bilis lng ng oras! Parang kahapon lng na nakita ko ulit si Cole, kumain kasama ang TAT at nag movie marathon kasama si Brett.
Ay oo nga pala, kahapon lng.
Hay wait, ano nga pala ngayon? Saturday. Ngayon ko pa lng sinabi, nakalimutan ko agad.
Saturday.
Saturday?
Saturday?!
SATURDAY??!!!
O My Ghad!!!!!
Anong oras na?! Kailangan ko pang pumunta sa city jail!
Emayredi? Ready na ba akong makulong? What if hindi babayaran ni Brett yung bail ko? What if dadalhin pa ako sa korte?! Alangan naman sasabihin kong WALA AKONG KASALANAN! Baka sabihin nila baliw ako. Nagpapakulong tapos sasabihin sa korte na walang ginawang kasalanan!
Homaygulay! Bat ngayon ko lng naisipan na baka mapunta pa ako sa korte?! wath if tanungin nila kung anong banko ang ninakawan ko? Landbank?! BDO?! Hala! Ano nlng gawin ko kapag pumunta sila sa banko at tanungin kapag ninakawan nga ba talaga ang banko o hindi.
Bahala na nga!
Back to my first question, anong oras na? 6:27 na! Kailangan kong pumuntang mas maaga kesa 8:30 para maka nakaw pa ako ng banko.
Tama nga ang binasa ninyo. Nanakaw na talaga ako ng banko. At excuse me ha, hindi ako baliw. Desperada ang tawag saakin! Wwaaahhh!!!! So ayun, mabilis na akong naligo tapos nagsout ng black tight sando na naka tuck-in sa isang pink skater skirt tapos sa isang long sleeve blouse na tinali ko yung laylayan at nifold yung sleeves hanggang sa elbow ko. [A/N... Alam niyo yung outfit na skirt tapos sando then pagkatapos nung sando, magsuot ka ng blouse pero bukas yung blouse. Ay basta yun na yun! Uso yan!] and then gumamit lang ako ng heeled boots na abot sa ilalim ng knees. Naglagay ako ng light make up then yung hair ko, ni straight ko muna since medyo curly yung buhok ko, tapos ni curl ko yung tip ng hair ko. Loose curls lng naman.
O diba? Kahit sa prisinto, mukha parin akong dyosa! Isang dyosang magnanakaw. Wahahah!!!
Time check: 7:03 am
Nasa labas na ako ng kwarto, nagiwan ako ng letter sa pintuan ng kwarto ni Brett na nakalagay na papunta na ako si city jail at babayaran na lng niya yung bail ko. Pero hindi ko na sinabi na mag nanakaw talaga ako sa banko ng pera, nuh! Hindi na kase yun papayag pag sinabi ko.
Inopen ko na yung fronr door pero bago pa ako makalabas nagsalita si Brett, hindi ko na siya tiningnan kasi siya lng naman ang nandito at yung mga maid at guard.
"where the hell are you going?" tanong nito.
"ay, Brett, pupunta na ako ng city jail. Papakulong na ako, remember ha Brett, pag dumating na si Cole mga 9 o'clock, sabihin mo nakulong ako at hindi mo alam kung saang prosinto then sabihin mo na walang bail kaya dapat akong mag stay sa prisinto ng 2 weeks. And then baby Brett my loves, pag umalis na siya, pumunta ka na sa city jail then bayaran yung bail ko para makalabas na ako at tayo na lng ang mag date. Punta tayo mall tapos manonood ng This Time ng JaDine!! Wwiiieee!!"
"do you hate me that much that your gonna bring yourself to jail then call that Korean douche bag baby Brett my loves?! Really, Margaux?!"
Ha? Ano?! Di ko maintindihan. Tiningnan ko siya "ano ba-aahhhh!!!!!! Cole????!!!!!!"
BINABASA MO ANG
❌Discontinue❌Another Chance
Novela Juvenil❌Too Cringey. Dont read. Discontinued❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌ WRITTEN THUS WHEN I WAS 9/10 KAYA CRINGEY TO DONT READ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!❌❌❌❌Have you ever been in love? Have you ever been hurt, heartbroken and cheated? Well, Meet Margaux Frixie Evans, Bor...