N/A: thank you po sa lahat ng nagbasa ng kadramahan ni KamayNiLaan. Wihihihi. Makakaganti rin naman po sya sa mga susunod na chapters. Isisingit ko lang po pala kung gaanoka close ang mag bestfriend na Kamay at Darth. Saka thank you po pala kay shengyco sa pag visit sa aming clan at nakikigulo sa aming chatroom. Eto po ang actual convo namin. Hahaha. Pagpasensyahan at naglalaro ang mga bata. As they were saying.. "BOYS WILL BE BOYS"
Enjoy reading!!!Anthony POV
Iniangat ko ang aking ulo para makita ang nagsalita. Hindi nga ako nagkamali. Kahit matagal na kaming hindi nagkikita. Kabisado ko ang timbre ng boses nya. Carlo.
T-Thons? Anong nangyari syo, pre?
Throw Back 1990
Isa ako sa mga transferee na nagkakanda haba ang ulo sa paghahanap ng room. Ang bago kong eskwelahan ay nasa isang isla ng Boracay. May tatlo na 4 storey building. San Miguel, San Rafael, at San Gabriel. Ipinangalan sa 3 anghel na taga bantay. Unang pasok ko sa isang malaking eskwelahan. Sa dati kong pinapasukan, isang palapag lamang ito na maraming pinto. Akala mo aprtment style. Duon ko nakilala si Carlo Chui. Half Filipino half chinese. Partner in crime ko lalo na sa panliligaw ng chicks. Kasama ko sa gimikan sa banda at sa lahat na ata ng kalokohan. Hindi ko ipagpapalitang friendship namin sa ano mangbagay dito sa mundo. Para na kaming magkapatid.
Kaya siguro andito na naman sya ngayon para damayan ako. Tulad nuon kay Janice. My first love.
BINABASA MO ANG
Barbarian King loves Archer Queen
Romance#Wattys2016 I have a strong strange feeling when I first saw his acct name sa global. Very intriguing and very interesting. Ang pogi ng base na ginagamit nya. And lastly, small words lagi sya.