Cho Yoong Một Lần Yêu [End], Yoonhyun, Yulsic, Taeny

2.6K 16 6
                                    

1ST SHOT. Yoong thất tình?!?

Xin chào các bạn đã đến chương trình tự sự YoonA’s diary. 

Tui nghĩ là các bạn biết tui… Hí hí …Tui là con của umma và appa tui. Ờ ờ. Cái đó ai hỗng biết ha, bạn của là con của umma và appa bạn. Ừm, đúng rồi. Hehe. 

Tui là một học sinh lớp lá khoai lang tức 5 tuổi á. Xin giới thiệu…Kwon YoonAAAAA. Vỗ tay…bốp bốp, ehèm…tui vỗ đó… 

Tui đang viết nhật kí…hí hí…thật ra là tui biết viết lâu rồi. 

Tui là ai chứ?

Con của umma Mều và appa Giun của tui. 

Hai người đó IQ 180 lận đấy, nên IQ tui là trung bình của 2 người…Ừmmm…để tính xem…mở ngoặc 180 cộng 180 đóng ngoặc chia 2 bằng 180. À, IQ của tui là 180. 

Hehe~ Thấy tui thông minh chưa? 

Thôi, quay lại vấn đề chính, tui á, giới thiệu lần cuối, Kwon YoonA xinh đẹp… 

Và Kwon YoonA tui, đang…hí hí…đang…hú hú…đang rất thích một bạn…ừm…bạn thân của tui…Kim Joo Hyun…nhưng Joo Hyun rất thích bánh xèo gì gì đó có xuất sứ từ nước Việt Nam nên umma Mều mới đặt "nết nêm" cho Joo Hyun là “XeoHyun” nhưng mà chữ "X" không xinh bằng cậu ấy nên umma Nấm mới quyết định đổi lại là "S" cũng như nước Việt Nam trên bản đồ thế giớ là hình chữ "S" ý để mỗi lần kêu SeoHyun sẽ làm cho mọi người nhớ đến đất nước đó. Và theo tui nghĩ sâu sắc [sấu] hơn đó là mong cậu ấy sau này sẽ có S-line đẹp…Hé hé…. 

Nhưng tui là tui thích gọi là Hyunie hơn, nó…thân mật…hí hí… 

Chắc bạn biết bạn ý ý…hí hí…Hyunie là thần đồng âm nhạc mà, nỗi như cồn luôn, lên ti vi quài chứ gì. 

Nhưng mà Hyunie học lớp lá khoai môn tức là không chung lớp với tui mới chán… 

Nhưng hông sao, tui với Hyunie thân lắm, tui thích Hyunie mà hông biết Hyunie có thích tui hông nữa…~

Tự nhiên cái hồi hộp, tim đập luôn.

À tim không đập sao sống >.<

- Yah, Con đang ở phòng bên cạnh đó. – Ế, là tiếng umma Mều của tui á.

- Con ngủ rồi, em yên tâm. – Sao appa biết là tui ngủ chứ...tui còn thức sờ sờ đây nè. 

Tò mò không biết appa và umma đang làm gì, tui len lén đến trước cửa phòng

…ÔH MAI SÈO… 

Appa đang "sinh em bé" cùng umma…có phải appa và umma không thương Yoong nữa không?

Híc…Mắt cay cay… Ướt ướt…rồi… 

- OA OA OA OA OA OA…- Tui khóc đó. 

- Yoong, là tiếng của Yoong. – umma nhanh chóng đẩy appa ra. 

Umma tui đi hay bay gì đó tui hông biết bằng tốc độ ánh sáng ra tới và thấy tui . . . đang khóc.

Umma tui liền ngồi xuống dỗ dành tui, sau đó là appa Giun xuất hiện, cả 2 vợ chồng aka appa và umma tui bế tui vô phòng của appa và umma. 

- Con sao vậy Yoong? – Appa tui hỏi với 1 giọng cực kỳ lo lắng . . .hyhy 

- Yoong hông chịu. . .. Yoong hông chịu âu. . . . oaooaooaooa. . . Yoong hông thích mà . . . oaooaoaooaoa – Tui khóc nữa á. Không phải tui “mít ướt” mà vì tui “nhõng nhẽo”.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cho Yoong Một Lần Yêu [End], Yoonhyun, Yulsic, TaenyWhere stories live. Discover now