Chapter 8

39 0 0
                                    

Chapter 8

Palipasin na natin ang August, September na..

KAYA LANG kagimbal-gimbal ang nangyari sakin ng September TT.TT. SWEAR.

Pero dapat alamin niyo muna nangyari samin nila Jean at Prince. XD

Ayun! Ganito kasi yan.. kinabukasan after kong pagwalk-outan sila..

*FLASHBACK*

Pagtapos ng klase at pauwi na..

Nasa lobby ako.. at hinihintay sila. MALAMANG!

Kahit na galit-galitan ako sa kanila, kasabay ko sila. ALAM ni Jean yun. :3

So si Intay naman ako, pano tong si Jean, daming ritwal sa mukha.

Kesyo magpupulbos, magpapabango, magpapalit ng damit. HAHAHA.

Bayaan niyo siya, care niyo ba? Bakit? Care Bears kayo? OM.

Hahahaha.

Intay lang Shaun.. tiis ka. >.< dapat nga di ako pinagiintay eh! ANDAYA NAMAN NITO!

Aalis na nga ako. Tsk.

At dahil nainip ako. [A: MAINIPIN KA SHAUN!] che Miss Author, ikaw din naman eh.

*pout* umalis na ko.. naglalakad na ko papuntang hi-way.. ANG EMO KO!

Parang ganto ----à (///_+) JOKE LANG! waley akong bangs no. :P

Habang nakatulala, at lumilipad ala wonderwoman ang aking ulirat. Ayy……..

SHAUN!!! *pant* *pant*

Tokwa’t baboy! Who dare disturb my peace?! Wrong grammar ba?

Pasensya na. XD

ANYWAYS! Who dare disturb me? =____________= inis lang. nageemote eh.

Ate Shaun. *pant* *pant* BAKIT KA UMALIS AGAD NG DI NAGSASABI SAMIN??!

My Gulay si Prince pala to! >.<

Aaah… eeehh………. (_ _)

Ano Shaun? BAKIT?!

Bakit ba nila ako pinagtutulungan? TT_TT huhu, ako na nga ang naghintay eh.. WAAAAH! ANSAMA NIYO.

Eh kasi, Jean, Prince…

ANO NGA?

WAAAAH! Jusko! Ako na nga pinag-intay niyo doon tapos sakin pa kayo magagalit? ANO BA?! Ako diba dapat ang nagagalit kasi ako sinisigawan niyo?! TT_TT

Wala na, pumitik na ko. >.< Nagpipigil naman ako eh, PERO! SOBRA NA SILA!

Di pa sila nagsosorry sakin sa kahapon tapos…. Taposs……. WAAAAH ANG SAMA NILA!

Ang sama niyo. *sob* bulong ko..

Ate Shaun.. uhh.. sorry po.. nag-alala lang naman ak—Kami sayo eh.. sorry na.. pati dun sa kahapon sorry na.

OO nga Shaun.. nag-alala lang kami. Sorry na. Bati na kami ni Prince oh. Tapos, sorry talaga.

Ansama parin nila…

Pero… WAIT…

Tama ba rinig ko? BATI NA SILA? :)))) OM! Ibig sabihin peaceful Journeys na drama ko? =)))

OM! I LOIKE!

Talaga? Di na kayo mag-aaway?

Natigilan silang dalawa, at nagkatitigan….

12 ways to get her.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon