By: ArCel_05
Authors Note: Naisipan ko lang po gumawa kasi ako ay super bored ngayong 1 week vacation... I really love to read books so may mga nabuo rin sa aking isipan... I hope you will like my short story!!! <3
~~~~~~~~~~~~
May isang girl na may crush sa isang boy... She always make ways para mapansin ni boy, but the boy always deadma her...
Hi! I'm Yannie Ortega, 15 years old. A 4th year student, simple but smart isama na natin ang isa ko pang katangian haha isa po akong KALOG, hindi lang pansin ng iba.
Meron akong crush! ^////^ haha oy secret lang natin to ah... His name is Chris Van Daniels! Oha ang sosyal nang name nya... Matagal ko na din syang crush, since 3rd year pa pero lagi lang akong deadma :(, siguro because I'm just simple and his handsome, smart and popular.Yup you read it right, P-O-P-U-L-A-R sya! kaya for the very first time naiisipan ko nang magpapansin sa kanya.
=Flashback =
I'm reading my books outside, ang ingay kasi sa loob eh hindi ako makaconcentrate.
"Kyaaaah!!!"
"Omo! Ang gwapo nya talaga!"
"Argh! ano ba yan lumabas na nga ako para mkapagbasa pati ba naman sa labas ang ingay. Ano na naman kayang mga problema ng mga ito, tsk"-ako
"I love you Chris!!! Kyaaaaaaah!!!"
Chris daw?
Then I see it for myself kung sino yong pinagkakaguluhan, umagang-umaga.
O_O
Ang tagal nagsink-in sa utak ko.
omo! Si crush nga! Kyaaaah!!! Ang gwapo, nakasmile pa talaga. Ayan na palapit na siya, anong gagawin ko? Ting! tama! yon nga.. hahaha bright idea Yannie!
Nung malapit na sya sakin tumayo agad ako at sinadya kong binangga sya kaya nahulog yong books na hawak ko . Dali-dali nya naman akong tinulungan.
*booooogsh!*
Aray! napasobra ata @ _@
"Ahm, miss ito na yong mga libro mo. Ayos ka lang ba?"-sya
Nahawakan nya yong kamay ko accidentally habang pinupulot yong mga libro ko.
(>///////<)
"a-ah o-oo, ayos lang ako, hehe (_._)" kyaah! kahiya nag stummering ako.
"a-ah sige, salamat. Mauna na ako"-ako
Hindi ko na kinayanan yong hiya kaya nagmamadali akong tumakbo, haha ang labo ko rin eh no pagkatapos magpapansin, mahihiya. haha
"Ayos lang, wait! anong pangalan mo?" pahabol nya
"Yannie po!"
=end of flashback=
Iyon yong kauna-unahang beses na nagpapansin ako sa kanya. kyaaaaaaah! ^_________^ 3rd year pa ako nun. haha nasundan pa nga ng kung ano-ano eh, minsan hinuhulog ko yong panyo ko para pulutin nya, minsan naman binubunggo ko ulit sya o kaya naman natatapon ko sa kanya kung ano yong dala ko. hahaha. Kung hindi naman kasi ako gagawa ng mga ganun, hindi nya naman ako mapapansin :(.
---------
1st day of class ko ngayon bilang 4th year, haha ang aga ko nga eh. Konti palang mga estudyante, eh pano ba naman 7:30 pa ang klase. 6:30 ako pumasok kaya ito antok na antok pa ako, ang excited kasi pano. hahaha. Hinanap ko muna ang classroom ko.
BINABASA MO ANG
A CUTE LOVE STORY
Teen FictionA girl who have a secret crush to a boy that grows into love, not knowing that the boy feels the same. Pls. vote & comment if you like my story!! -ArCel_05