Chapter 27

2.4K 95 1
                                    

Narrator~


"Get her out." utos ni Claudia sa mga tauhan na therianthropes at ilang D-type vampires. Lumapit ang mga ito sa isang napakalaking bilog na kulungan. Nasa loob nito si Misaki na nakalutang sa gitna at wala pading malay.


She's been there for 3 weeks at hindi padin nagigising. The drug that Claudia inject her is totally soaked her into a deep sleep. And her soul is shut-in to a void place.


Kinuha si Misaki ng dalawang therianthropes palabas ng bilog niyang kulungan. And the moment na nailabas siya, para namang hinila ang kaluluwa ni Misaki palabas sa kawalan na kinasasadlakan niya ng tatlong linggo.


Agad agad siyang nagkaroon ng malay at halos higitin na ni Misaki ang hininga niya dahil sa kabiglaan ng paggising niya.


Umubo ng umubo si Misaki na para bang nalunod siya sa napakalalim na tubig.


"Damn it!" she cursed continually as much as she cough her lungs out. She was like... The heck was that?!


Hindi malaman ni Misaki kung paano siyang nakawala sa kawalan na iyun, pero nasagot din ang tanong ng isip niyang yun ng makita niya si Claudia sa harap niya.


Lumapit naman si Claudia Enfield sa kanya. And with a split second, naramdaman nalang ni Misaki ang napakasakit at napakalakas na sampal sa kaliwang pisngi niya.


Halos pumaling ng sobra ang ulo niya dahil sa lakas ng pagkakasampal sa kanya.


The heck! Kakagising ko lang mula sa bangungot tapos eto agad ang bubungad saakin?! Nanaginip pa ba ako?! Pero shit ah! Ramdam na ramdam ko ang sakit nun!


Agad siyang napatingin kay Claudia with her glaring eye dahil sa ginawa nito sa kanya. Nakangisi sa kanya si Claudia habang may hawak itong maliit ngunit may malakas na enerhiyang bumabalot sa latigo sa kamay nito.


"Maligayang pagbabalik Misaki Himea." nakakalokong litanya ni Claudia kay Misaki na parang binibigyan siya ng isang mainit na pagsalubong sa kanyang pagbabalik.


Isang nagtatanong na mga mata lang ang iginawad nitong sagot kay Claudia.


"Sino ka naman!?" naiinis na tanong ni Misaki habang tumatayo. Nangangatog pa ang mga tuhod niya dahil sa tagal niyang nakahimlay sa bilog na kulungan.


Maliban din doon ay hindi niya maramdaman ang kapangyarihan at lakas niya. Napatingin siya sa kamay niya.


"What's happening?" naibulong nalang ni Misaki. Did I turn into being a human? I mean human! I can't feel my power! puno ng pagtatanong si Misaki dahil sa nararamdaman niyang kahinaan sa mga oras na to.


"Anong problema Shaman? You seems down?" tanong ni Enfield. Lalo lang niyang ikinainis ang tanong nito sa kanya.


The fact na wala siyang maramdamang kapangyarihan na dumadaloy sa katawan niya, nakakairita pa ang pagmumukha ng babaeng kaharap niya ngayon. Hindi niya ito kilala.

The Vampire's Fangs 1&2(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon