Hi Ako nga pala si Cathy Chandria Buenafuente 15 years old nag aaral ako sa Chausers University School isa sa pinaka mamahaling school dito sa pilipinas. Teka? Tama ba ang sabi ko? Nag aaral ako sa Chausers University? Mali mali ! Dahil ako ang may ari ng Chausers University, Sa akin pinaubaya yan kasi ang mom and dad ko nasa Swidish para sa isang Family Bussiness and Im only Daughter, napaka tahimik sa bahay my nanny is only one who live with me in my house kaya ayun sa school ako nag eenjoy and papakilala ko sa inyo ang mga kaibigan ako si anne Fontanilla ang bestfriend ko, si ashley park kaibigan ko din at si mable woods sila ang mga kaibigan ko dito sa philippines and i love them so much we always go shopping with them, eating and boy haunting and ako? Ayun sumasabay sa pag bo-boy haunting nila kasi ako may One and only crush na si Xander Haumpston napaka pogi niya at kilala siyang heart trob sa school ko and our status? Magkaibigan na kami ngayon Tsaka my Bestfriend saids na Bagay kami kasi Im Pretty much para sa kaniya and napaka Fashionista ko at ang dami kong suitors dahil sa Charming Ko ;) at siya lang ang lalaking mamahalin ko.
Hi Guys! Im new Here sana magustuhan niyo ito