Candise POV
Ako, ulila na sa ama at ina.. pero isang aso lang ang iniwan nilang alaala sa akin..
Yun ay si Theo.. lagi ko siyang kasama at kausap.. pero.. lagi kong naririnig kay Theo yung kahol niya.. para bang may sinasabi siya..
Pero alam kong imposible yun kasi aso siya.
Naisip ko lang, pano kaya kung naging tao siya? Bagay kaya kami? Pero ayokong mawala sa akin si Theo.
----------------------------------
Theo's POV
Si Candise, bata pa lang inaalagaan ko na. Lahat nang ayaw at gusto niya... alam ko. Kasi, angel niya ako.
Pero dakahit ganun at aso ako, I will always make her smile. Kaya..
May plano ako para sa debut NIYA.
-------------------------------
Candise POV
Everyday, I'm always thinking about my debut. But, parang feeling ko, excited ako sa debut ko.
After 9 days
October 9, 1989
(galing school)
Jamy : Uy, besty! Sorry kasi wala akong gift for you.. sorry.
Me : That's ok. Because everyday na kasama kita, gift mo na sa akin yun, best.
Jamy : Ewan ko sayo... Minsan nga si kita nasasamahan sa mall tuwing magsa-shopping ka eh.
Me : Ikaw talaga..
Jamy : Sige na. Bye, best!
Me : Same to you.
(beso beso)
--pumasok sa bahay--
*romantic music
*parang may... party
Gush. Sino ang tao dito? Lumapit ang 1 girl at binigyan ako nang gown.
"Miss, bakit ganito ang bahay ko? Sino ang nagpaapasok sa inyo rito?"tanong ko sa babae ngunit hindi ito kumibo. Pumasok ako nang kwarto at nagbihis. Lumabas ako nang kwarto pero walang ilaw. Bakit ganito? Pagdating ko sa center.. romantic music at 17 boys. Parang gets ko na. Si Daisy, yung pinsan ko, baka nandito kaya tinawag ko siya. Pero hindi sumagot. Sinayaw ako nang isang boy kaya siguro debut ko kaya may 17 boys at yellow bell na favorite ko pero..