106
Này ngày quá luôn cực nhanh , Tịch Nguyệt đó là không có cảm giác, này đảo mắt đi ra bảy tháng.
Ra ngoài mọi người dự kiến, tề phi này thai nhưng thật ra an an ổn ổn , không có một chút gió thổi cỏ lay.
Kỳ thật Tịch Nguyệt cũng sớm đều liệu đến loại tình huống này, không nói giữ , đã nói tề phi thủ đoạn, này bất nhập lưu tiểu xiếc còn có thể không bị nàng xem ở trong mắt? Nếu liên trong cung sự vụ đều có thể giao ra đi an tâm dưỡng thai, có thể thấy được tề phi đối này nhất thai coi trọng.
Tề phi đã muốn mau bốn nguyệt , Tịch Nguyệt thấy nàng số lần cũng không nhiều, nàng cũng không rất ra khánh tường cung.
Đổ không phải nói như thế nào phòng bị người khác, chẳng qua này ngày mùa hè nóng bức, xuất môn thật là là không thoải mái.
Nhân thiên nhiệt, đã nhiều ngày Tịch Nguyệt cũng là có vẻ .
“Bẩm chiêu nghi nương nương, Hoàng Thượng có chỉ, làm ngài đi tuyên minh điện thị tẩm.”
Đại buổi tối , Tịch Nguyệt này vừa muốn ngủ hạ, chợt nghe đã lai hỉ lại đây có việc bẩm báo.
Tịch Nguyệt nhìn chính mình quần áo, suy nghĩ hạ, thuận tay cầm lấy nhất kiện mai màu đỏ tơ tằm bạc sam phủ thêm, lại tựa đầu thượng vãn cái búi tóc, một cây ngọc bích châu sai liền như vậy tùy ý cắm ở búi tóc thượng.
Thoạt nhìn thanh lệ nhanh.
Ngồi trên kiệu đuổi, Tịch Nguyệt có chút còn buồn ngủ, nàng vốn là là mệt nhọc, nhu nhu ánh mắt, còn kháp chính mình một chút, nghĩ đó là có thể tinh thần chút.
Đợi cho đến tuyên minh điện.
Tịch Nguyệt tiến ốc đó là xem cảnh đế tà ỷ ở ghế trên, sắc mặt có chút phi hồng.
Nho nhỏ kinh ngạc qua đi, nàng lập tức cười khanh khách liên bước đi vào hắn bên người.
Lạnh lẽo tay nhỏ bé nhi đặt ở hắn cái trán.
Cảnh đế mở mắt, thấy nàng nhân xoay người, ngực như ẩn như hiện, ánh mắt ám ám.
“Đều nói thủ lạnh không có người đau, trẫm như vậy thương ngươi, tay ngươi sao còn như vậy lạnh.” Cảnh đế đem tay nàng cầm chính mình đại bàn tay, nàng ngón tay có chút vi thịt, bốc lên đến cảm giác rất tốt. Cảnh đế đúng là đem tay nàng dẫn tới miệng mình biên, liếc nhìn nàng một cái, đó là cắn một chút.
Quả nhiên, này xúc cảm kì hảo.
“Nô tì mới không phải không có người đau đâu. Những lời này lại làm như thế nào chuẩn. Nô tì nhưng thật ra nghĩ, ngày mùa hè lý như vậy lạnh lẽo, thật tốt đâu!”
Nhìn hắn nói chuyện mang theo chút mùi rượu, nghĩ đến tất nhiên là ẩm không ít rượu, bằng không tuyệt không về phần như thế.
Ngồi vào hắn bên người:“Hoàng Thượng ẩm rất nhiều rượu?”
Cảnh đế cười, quả thật là như vậy.
“Ân. Nguyệt nhi phù trẫm đi vào nghỉ ngơi.”
Kỳ thật cảnh đế là một cái có chút tự hạn chế người, nếu như nói uống rượu đến hành động không thể tự gánh vác, đó là quyết định không có khả năng . Như thế như vậy, bất quá là nháo nàng thôi.