[1] Bye korea,i'm back Philippines

3.3K 92 0
                                    

Trish's POV

"Baby,are you done packing your things?"-mom.

"Ne,eomma and please stop calling me baby" -ako

"But your still my baby girl"-mom

"I'm not a baby girl anymore,can't you see i'm a gangster and i'm a big girl already" bored kong sabi kay mom.

Hindi na siya umimik.alam kong malungkot siya kasi wala na si tasha.pero matagala na panahon na rin yun.it's time to move on.

Dumating si dad at tinignan kami.

"Bakit ang tahimik ng dalawa kong prinsesa?"-dad.siya lang ang nag tatagolog sa amin ako minsan lang.

"Trish said that she is not a baby girl anymore because she is already a big girl."-mom.huh.here we go again.*insert rolling eyes*.

"Hon you know our princess-"i cutted his words.

"Dad.please don't call me princess"-me

"But your our princess"i just rolled my eyes.

"Fine.but please just this once pag bigyan mo na mommy mo"

"Okay.fine.you can call me baby girl but please not princess.you know the reason behind it." Pag katapos kong ayusin lahat ng gamit ko sumakay na ako sa kotse.

"Aish. Stubborn baby girl" narinig ko sabi ni mom.

Pagkatapos nila mag ayos ay sumakay na rin sila sa kotse at pumunta na kami sa airport.dun na lang kami mag kita kita ng mga death princesses.

After 1 hour nakaratin na rin kami sawakas.

"COUZ!!!"sino pa ba sisigaw ng ganun kung hindi lang si Kirsten Macy L. Chua

Ewan ko ba dyan kung bakit ko naging bestfriend yan napaka ingay kabaliktaran ko kaya yan.pero kahit ganyan yan bestfriend ko pa rin yan.

Kapatid ni mom ang mom niya tapos kapatid ng dad ko ang dad niya.gets niyo kung hindi bahala kayo sa buhay niyo.tsk

(A: sorry guys ganyan lang talaga si trish.mataray)

Hoy author bakit ka humuhingi ng sorry sa kanila bakit may kasalanan ka ba?

(A: kung maka-hoy ka ah.gusto mo palitan kita.madali lang)

Tsk.bahala ka mawawalan ka ng readers kapag inalis mo ako.

(A:edi wow.bahala ka na rin sa buhay mo.ituloy mo na kwento mo.)

Tignan niyo baliw din to si author eh.bahala siya.

Oh eto na tutuloy ko na.

"Couz!!! I'm so excited to go back in the Philippines!!!"-Macy.

"Paulit ulit ka na lang macy nakaka bingi na!"- Samantha Claire C. Santiago.isa sa mga pinsan ko sa dad side.actually lahat ng pinsan na ka close ko sa dad side kasi sa mom side ko puro lalaki.Palagi yan gutom halos minuto minuto kung magutom.

The Cold Hearted Gangster Princess [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon