[2]we're back

2.5K 88 1
                                    

Trish's POV

"Couz!gising na malalate na tayo sa school"-macy

"Trish!.gutom na ako bilisan mo na!"sigaw naman ni sam.hayy.patay gutom talaga.

Bahala sila dyan.

Hindi na ako nakarinig ng ingay kaya natulog na ulit ako.

"F*CK.STOP IT"sigaw ko sa kanila.sino naman hindi magagalit kung kikilitiin ka habang natutulog.

"Hindi kami titigil hanggang hindi ka gumigising"-raine.

"OO NA.GISING NA AKO.NOW CAN YOU PLEASE STOP TICKLING ME!!!"galit kong sigaw sa kanila.tsk.nakaka-bad trip naman.

"Tsk.gigising din pala.kailangan pa kilitiin eh"taray na sabi ni irene.tinignan ko na lang siya ng masama.ayun umalis na.

"Oh ano pa tinitingin niyo dyan umalis na kayo sa kwarto ko kung hindi makakatikim kayo sa akin."pang babanta ko.

Ayun.aalis din pala ang mga gaga.

Ginawa ko na ang morning rituals ko.pagkatapos bumaba na ako.

Pag kadating ko sa dinning area kumakain na sila.tsk.hindi man lang ako hinintay.

Umupo na lang ako at tahimik na kumain.

Fast forward.

Natapos na kami kumain at sumakay na sa kanya kanya kotse .

Dahil nga mga gangster kami mabilis din kami mag drive kaya imbes na 1 hour ang layo naging 30 minutes na lang.

Pagkababa pa lang namin sa parking nag sintinginan na lahat ng student sa amin.

"Tsk.ngayon lang ba sila nakakita ng maganda?"mataray na tanong ni irene.

"Sa tingin mo.tsaka halata naman sa mga muhka nila eh" pambabara naman ni raine.

"Girls.stop fighting umagang umaga nag aaway kayo.let's just go inside. To know what section are we."nauna na ako sa kanila pero nakasunod naman agad.

"Wow.ang gaganda nila"

"Pre.chix oh"

"Mas maganda pa ako dyan"

Puro ganyan na lang ang bulungan.wait bulong ba talaga yun?.kasi rinig na rinig namin eh.too much attention.

Nandito na kami sa principal office–kung nasaan ang mom ko.

*knock knock*

"Come in"rinig kong sabi ni mom.

"Oh.hi girls.are you here to know your section?"-mom.

The Cold Hearted Gangster Princess [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon