Tựa : Võng du họa thủy tam thiên
Tác giả: Lộng Thanh Phong
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng du, niên hạ, hoan hỉ oan gia, thoải mái hài hước, lạnh nhạt đại thúc thụ x phúc hắc công, 1x1, HE
Văn án
Lạnh nhạt thiếu thúc thụ + run rẩy S phúc hắc công, 1V1
Mấy năm trước, Tạ Phi ở trò chơi lý bồi rớt hết thảy, từ nay về sau tâm môn nhắm chặt đạm ra giang hồ.
Vài năm sau, khi hắn lần thứ hai trở lại trò chơi, rồi lại bị vô lương đệ đệ hung hăng hố một phen, một cái vui vẻ đại thần ra hiện tại hắn phối ngẫu nhất lan lý.
Tạ Phi không nói gì, tế ra đòn sát thủ.
Tạ Phi: ta có lẽ ngày mai liền không ngoạn trò chơi, hoặc là không hề dùng này hào.
Đại thần: ngươi thử xem?
Tạ Phi:...
Nhưng mà lệnh Tạ Phi càng kinh ngạc chính là, trước kia chuyện xưa, lại một lần thổi quét mà đến
Tác phẩm này vô tiết tháo, vô hạn cuối ~
Manh đến mạo phao! Cười đáp rút gân!
Có cơ tình, có nhiệt huyết, này tuyệt bích là một hoan thoát thoải mái văn!
Không phục đến chiến cầu đẩy ngã! Ta gia ngân tang tiểu khố khố trấn thủ như thế!
Nội dung nhãn: niên hạ trò chơi hoan hỉ oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tạ Phi, La Khanh ┃ phối hợp diễn: Tạ Tầm, Ngôn Nguyệt Bạch, Ninh Hàn, Hạ Thanh Hà, Tô Lê ┃ cái khác:
=============================
1, bái kiến thần phu đại nhân
[ hệ thống ] ngài bạn tốt Mộ Nha thì cách ba trăm ngày sau lần thứ hai login, còn hay không phải cùng hắn thân thiết địa chào hỏi đâu?
Một cái thình lình xảy ra hệ thống nêu lên, làm cho đang ở nghiệp đoàn tần đạo lý tán gẫu đắc khí thế ngất trời mấy chục số người, nhất tề sửng sốt một chút.
Mộ Nha? Một cái ba mươi cấp tiểu hào, kia là ai? Bạn tốt danh sách lý hoàn nằm này số người vật sao?
Cái tin tức này này đây cá nhân cửa sổ nhỏ tình thế bắn ra tới, vì thế đã có người bắt đầu hỏi. Chính là như vậy vừa hỏi, mới phát hiện —— nghiệp đoàn lý cơ hồ tất cả mọi người thêm quá này Mộ Nha bạn tốt, đều nhận được nầy không hiểu nêu lên, khả lăng là không ai nhớ rõ người này rốt cuộc là ai. Vì thế, toàn nghiệp đoàn vì mình não dung lượng bi ai ba phút đồng hồ, ni mã có dám hay không có điểm ấn tượng!
Mỗ nghiệp đoàn lý bên này đang ở cử hành bi ai kiểm điểm đại hội, mặt khác một bên, một cái tên là Mộ Nha dược sư ngoạn gia mặc một thân thanh bào, cõng một cái hàng tre trúc tiểu dược lâu làm lại thủ trong thôn chạy đến, một đường chạy trốn tay áo chỉ có, đan đuôi ngựa súy đắc kia kêu một cái phong tình vạn chủng.
Ngồi ở máy tính tiền thao tác này tài khoản, là huyền hải văn hóa tuổi trẻ lão bản Tạ Phi. Hình ảnh lý, Mộ Nha đi một chút đình đình, thỉnh thoảng chuyển hoán thị giác xem chung quanh cảnh sắc, vừa không đánh quái, cũng không hái thuốc, nguyên bản chỉ cần ba phút đồng hồ lộ lăng là đi rồi thập phần chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du họa thủy tam thiên - Lộng Thanh Phong
RomanceMấy năm trước, Tạ Phi ở trò chơi lý bồi rớt hết thảy, từ nay về sau tâm môn nhắm chặt đạm ra giang hồ. Vài năm sau, khi hắn lần thứ hai trở lại trò chơi, rồi lại bị vô lương đệ đệ hung hăng hố một phen, một cái vui vẻ đại thần ra hiện tại hắn phối n...