Phần 1

1.7K 37 4
                                    

Tự. Lần đầu chạm mặt

Nam quốc thành trấn trấn Pallet buổi tối

"Ngươi muốn chống đỡ tới khi nào a Ash ! Buổi tối 11 điểm là thời gian ngủ nga ~" một vị khuôn mặt đẹp thiếu phụ đi tới còn ở trên bàn tiền cậu bé bên người, "Ai nha, đây là. ." Cầm lấy viết tràn đầy kế hoạch biểu, nhìn ngủ say cậu bé. . Thiếu phụ lo lắng, Ash biến thành nhanh như vậy 2 năm. . Thật không trọng yếu sao

2 năm trước còn chỉ có 8 tuổi Ash ham chơi vào thôn trấn cạnh tây chi sâm, "Nyorozo, ngươi nói ta len lén đem ngươi mang ra khỏi đến tiến sĩ có mắng ta hay không a. . Hì hì. Hắn khẳng định đoán không được ~ "

"Có người cũng. . Di. . Hắn đối diện là cái gì tiểu tinh linh" Ash len lén giấu ở sau cây

"Lên đi. . Hakuryu" tóc hồng niên thiếu tĩnh táo chỉ huy, "Garura, lần này ngươi chạy không thoát."

Ash ôm Nyorozo thấp giọng sợ hãi than: "Là tiểu tinh linh huấn luyện gia cũng. . Là Hakuryu cũng. ." Lúc này Hakuryu đã bắt đầu phát động long cơn giận mà đối diện Garura như trước vẫn không nhúc nhích, cảm giác có điểm kỳ quái tóc hồng niên thiếu tựa hồ đã nhận ra cái gì "Hakuryu ! Mau đình chỉ công kích !"

"Ngươi làm cái gì a, đây chính là thắng lợi cơ hội thật tốt, vì cái gì đừng đánh !" Ash bất mãn từ phía sau cây nhảy ra, tóc hồng niên thiếu lạnh nhạt nhìn Ash liếc mắt, đáng giận. . Bị xem thường, Ash cắn răng chỉ huy "Nyorozo, thừa dịp hiện tại ! Súng bắn nước công kích !"

Một đạo uy lực tốt súng bắn nước công kích đánh úp về phía Garura

"Túi túi túi !" Thấy trước mặt đi lên công kích Garura vẫn là không có động, chỉ là đuôi triều Nyorozo quét tới. ."Bành !" Nyorozo bị hung hăng đánh tới trên cây trực tiếp đã hôn mê."A. . Nyorozo !" Ash vội vàng chạy tới.

"Mau dừng tay ! Ngươi là ai, không muốn công kích nữa con kia Garura" tóc hồng niên thiếu nộ xích

"Vì cái gì a." Ash ôm lấy Nyorozo không hiểu trả lời, tóc hồng niên thiếu nhíu mày một cái: "Ngươi còn không nhìn ra được sao. . Con kia Garura đang bảo vệ con trai của nó." "Hài tử?" Tóc hồng niên thiếu đi hướng Garura, "Đã không sao." Lúc này một cái nhỏ đầu từ túi trong chui ra ngoài, rất bộ dáng yếu ớt "Xem ra là bị độc hệ tiểu tinh linh đâm bị thương " tóc hồng niên thiếu xuất ra phun vụ triều túi nhỏ long văng vài cái."Không sao ~ "

Tóc hồng niên thiếu lại đối mặt Garura: "Ngươi từ nhỏ tinh linh bảo hộ khu trộm đi đi ra, hiện tại muốn đem ngươi mang về. Ngươi sẽ không tái phản kháng chứ?" "Túi túi túi ~" tóc hồng niên thiếu thấy Garura gật đầu thở dài một hơi, xuất ra hoang dại cầu thu phục Garura sau xoay người rời đi.

"Này ! Vân vân. . Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Ash thấy hắn muốn đi vội vã hỏi

"Không biết thực lực mình loạn chỉ huy làm hại tiểu tinh linh thụ thương, không biết tự lượng sức mình ! Không thể tỉ mỉ quan sát tiểu tinh linh tình huống đã đi xuống chỉ lệnh công kích, lỗ mãng !" Tóc hồng niên thiếu nhìn thoáng qua Ash, "Ngươi căn bản không xứng làm tiểu tinh linh huấn luyện gia." Nói xong cỡi Hakuryu bay đi. .

"Cái gì đó. . Ta mới không phải. . Đáng ghét !" Ash ôm lấy Nyorozo chậm rãi hướng gia đi đến.

Chính mình thật là tệ kính a. Sau đó nhất định nỗ lực ! Đương một danh hợp cách tiểu tinh linh huấn luyện gia !

[Pokemon] Truy đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ