"anong balak mo ngayon dude?" tanong ni brent
"she'll regret that she messed up with me" i smirked "i'll make her fall for me and break her heart"
'wow lupit mo dude" -gelo
"alam nyo nagpapakipot lang yun, wala pang nakakatangi sa charisma ko"
"whoa!! hangin mo dude"sabi ni brent sabay hampas sa balikat ko "but seriously bro, i think she's not like any other girls na humahabol sayo"
"how can you say that? you see her face sa canteen kanina she think im gonna kiss her..she wished" tumayo na ako at kinuha ang susi ng car ko walang patutunguhan tong usapan namin puro asaran lang to..
"oh san ka pupunta?" tanong ni drew
"uuwi na,im tired" hindi ko na sila hinintay na makasagot umalis agad ako at sumakay ng kotse ko.
<Brielle's POV>
"talaga bes ginawa nya sayo yun?"sabi ng bestfriend ko no other than Suzy,nandito sya ngayon sa bahay namin para lang makipag kwentuhan bout sa first day ko sa SU...
syempre dahil sa mabait at madaldal din akong kaibigan knwento ko lahat sakanya pati yung ginawa ng bwisit na Julian na yun..argh asar talaga pag naaalala ko yung kanina.
A/N: guys pasensya na po sa mabagal na update uh,medyo busy kasi ang beauty ko ngayon,,pero sana subaybayan nyo pa rin ang story ko,,leave your comments na rin...hehehehe...salamat po sa mga nagbabasa...despensa din sa mga errors;))
"Oo, ang yabang yabang nya..feel nya gusto ko rin mahalikan nya...asa men" sabay kain ng pick-A na dala ng aking mabait na kaibigan
"hoy, babae ang swerte mo nga uh,imagine sabi mo sikat sya sa school nyo pero napansin nya ang beauty mo kahit transfer student ka lang dun"
"ahh,,so you mean dapat pa akong magpasalamat sa ginawa nya?"
"hindi naman sa ganun friend,kaw naman..isipin mo uh mayaman,pogi,crush ng bayan..san ka pa"
"ewan ko sayo,,kahit ganu pa sya ka pogi si prince william pa rin yung crush ko"
"baliw ka,ewan ko sayo" bastos to,tama bang hablutin sa kamay ko yung chips eh nakita nyang nakain yung tao..
"bastusan??akin na nga yan"inagaw ko ulit sakanya pero nilayo nya.hahahaha...para kaming mga baliw nag agawan sa pick-A, pareho kasi naming favorite to..
bzztt..bzzzt
napatigil naman ako sa pakikipag agawan kay suzy ng mag vibrate yung phone ko..
from: 091730*****
hello :')
ehh? sino naman kaya to?mareplyan nga
To: 091730*****
hu u?
from:091730*****
someone who admired you.
ano daw?? high ba to...pinagsasabe nito...
"hoybes..sino yan?"nagulat akong magsalita si suzy kaya agad kong tinao yung phone ko
"ahhh..wala wala....wrong send lang" nilagay ko sa bulsa yung cp ko naramdaman ko pang nag vibrate yun pero di ko na pinansin..
BINABASA MO ANG
my happy ending
Teen Fictionmeet brielle isang simpleng estudyante na nakapasok sa iisang magandang school..then he met julian song an arogant guy..pano kaya sila madedevelope sa isa't isa kung sa umpisa pa lang ay niloko na sya ni julian...abangan.....