MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *13*

254 4 1
                                    

                  Pagkalabas ko ng classroom dumiretso ako sa gym, grabe wala pa din si Brian, two days na ang nakalipas .. san ba kasi nagpunta yun? hindi rin pumapasok..

     umupo ako at pinanuod ko magvolleyball si kevin , ang galing niya pala dito. bakit kaya hindi siya magvarsity.. dito muna ko nagpapalipas ng oras habang wala pa namang gabi. ayoko kasi umuwi sa bahay ng maaga. wala lang ,wla na din naman gagawin e. ang cute ni kevin pag wet look, waah! natutukso ako , hinubad niya yung shirt niya at nagpalit ng panibago , anu bayan! mas maganda pa naman pag walang shirt T_T 

ano ba zoe!! ano ba tong iniisip mo! T_T , tumingin siya sakin at kumaway. lahat ng babae sa harap ko nagtilian. tumingkayad siya at sinenyasan ako na pumunta sakanya. 

"wait may tinatawag si kevin!"

"pumunta daw ako sa kanya!"

"baka ako! saking direction oh!" sabi ng babaeng katapat ko

sumenyas akong ayoko kasi nkakahiya no! ano pa isipin ng mga to! palapit si kevin samin , mukhang siya na talaga ang aakyat, pero bago pa siya makapunta ay nakababa nako! tumakbo ako , at nabangga ko si lester, tumalsik siya dahil sa kapayatan niya!

"aray ko!impakta!" 

"lesteR? HAHAHA! sorry! tayo ka!"

"leche kang bakla ka! sino ba kasi tinatakasan mo? yung utang mo no??"

"ha ? hindi no!! san ka pupunta?"

"uuwi na sana e!"

"tara sama ako!" hinila ko si lester. nakita naman namin si anton kaya nagsabay sabay na kaming tatlo.

"ngayon lang ulit tayo nagkasabaysabay" tumingin si lester sakin. tumingin ako kay anton , at si anton ay naktingin sa ..

LALAKI!

":ANTON!" sigaw namin ni lester!

"oh? wag kayo magulo! may balak ako!" tinuro niya gamit ang nguso niya yung lalaki, tumingin kami dun at gwapo yung lalaki.

"sundan natin! tara!" 

"at kelan pa tayo naging stalker?" PGTATANONG ko

"halika na!!" 

umalis na yung lalaki at sinundan namin, una, pumunta yung lalaki sa isang reastaurant, kumain mgisa. next is pumunta siya sa cr. CHANCE NA NG DALAWA! dumiretso ang dalawa sa cr! lumbas ang lalaki at lumabas ang dalawa.

"o bakit ganyan ung mukha niyo? hindi niyo ba type?"

"HINDI! perfect na perfect na sana!" lumabas na kami ng mall.

"e ano ba ang problema"

"may abs na" nagpout si anton

" take note 6 pack!" dugtong ni lester

"tapos ang tangos ng ilong!"

"mahaba ang pilik mata...."

"E BAKIT GANYAN MUKHA NIYO!???"

"me hinalikan siya sa banyo!!!"

"bbae?" taka kung tanong . paano nakapasok yung babae dun?

" LALAKI!" they said in chorus.

"whaaaat?? YUNG LALAKING GANUNG KAGWAPO? KASAPI SA ATING FEDERACION?"

"OO TEH! napatitig nga kami ni lester nung tumingin siya samin , nagpeace sign pa nga at tinawag kaming SISTER!!! eeew! hindi sila bagay nung kasama niya! mas bagay kami!!"

hahahahahaha! tawa ko ng tawa sa dalawang to! hindi ko kasi lubos akalain na magiging ganun ang panghihinayang nila dahil nakuha ng iba yung type nila! chance na nga daw nila yun kaso yun nga malas may gf este bf este gf AY EWAN! kumaen nalang kami ng paborito naming chicken fillet,at tsaka umuwi na.. palakad na ko sa daan, gabi na pala hindi ko napansin. nakakatakot pala dito pag gabi , feeling ko ,kakainin ako ng mga aswang . binilisan ko ang lakad ko! bilis zoe! takbo !!

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon