Vậy là cuối cùng , đã đến được mùa đông lạnh giá của năm . Tuyết trắng xóa khắp khu phố , dòng đường người đi qua lại khó khăn chỉ vì tuyết ngập , và cái nơi phải chịu khó khăn , đó là nhật bản .
7:00 tối
Tại ngôi nhà cùa huỳnh xử nữ . Anh đang nằm suy nghĩ về 1 thứ gì đó , bất chợt nhìn về phía tấm ảnh có gia đình anh chụp chung , đôi mắt đen láy lạnh lùng có phần dịu xuống . Chính cái ngày định mệnh đó . Cái ngày mà người ta cho rằng là ngày xuôi xẻo . Cái ngày sẽ xảy ra tai nạn nhiều nhất . Thứ 6 ngày 13 . Khẽ nhắm mắt , anh lại đang nhớ về cái ngày của 10 năm trước . Cái ngày định mệnh mà cha mẹ anh sẽ rơi vào tay tử thần . Đã có lúc anh tự hỏi , sao cái gì , ai ? , thứ gì củng dần dần rời xa anh ? Anh đã tự hỏi là anh đã làm gì để ai củng phải rời xa anh ? Người anh yêu , gia đình anh , ... ? Suy nghĩ 1 hồi , cuối cùng anh chìm vào giấc ngủ ( Au : Ngàn thu 😂 ) .
-----Dải Ngân Hà-----
Sáng sớm , anh đã dậy , bước ra khỏi phòng tắm cùng với bộ đồ học sinh khu S ở trường zodiac . Gương mặt giống như một bức tượng vậy , đẹp khiến người ta phải miên man . Đôi môi bạc mỏng quyến rũ cùng với dáng người cao 1m8 khiến anh trông rất hoàn hảo . Rồi bỗng co tiếng gõ cửa :
_ Cốc ... Cốc !
_ Ừ xuống đi , tôi xuống ngay ! _ Xử nữ ngay lập tức hiểu , nói với cô hầu vừa gõ cửa .
_ Dạ vâng
Xử nữ chẳng đáp lại , anh chỉnh lại đồng phục rồi đi ra chỗ có tấm hình người con gái đó , từ ánh mắt sắc bén chuyển thành ánh mắt dịu dàng , ôn nhu đến kì lạ . Rồi anh chẳng ngắm nửa ( sao rảnh thế ? =='' ) . Đi xuống dưới nhà ăn sáng rồi đi học .
------ Đến trường ------
_ Yahoo chào _ Bảo bình chạy tới vỗ vai xử nữ , tay để hình chữ ✌ .
_ Ừ chào _ Đáp lại sự chào hỏi nhiệt tình của bảo bình là 2 từ xúc tích ngắn gọn .
_ Ê tên này ! Sao cậu suốt ngày như thế hả ? _ Đang hào hứng , bảo bình tuột hứng trông thấy
_ Mặc kệ tôi _ Xử nữ đáp lại bằng chất giọng lạnh
_ Hừ tôi thà nói chuyện với cái đầu gối thì tốt hơn
_ Cứ tự nhiên
_ Ê coi tôi như tượng à ? _ Bạch dương kế bên tỏa sát khí vì bị bơ
_ Ố ồ ô c ... chào ... b .. bạch .... d .. dương _ Bảo bình cần 5 phút mới có thể hoàn thành câu
_ Chào cái đầu cậu đó !
Ừ ừ à à . Vì em lười viết quá nên viết đến đây thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kết _ Xử _ Yết ) Tháng Năm Vội Vã
Fanfiction♡ Cô gái ma kết ♡ ☆ Anh chàng xử nữ ☆ ¤ Cô gái thiên yết ¤ ~ Chuyện tình tay ba liệu sẽ có kết thúc ? ~ 《 Đón xem truyện nhé 》